Có Nên Phun Mí Mắt Dưới Hay Không? Lưu Ý Khi Phun Mí

 

Có Nên Phun Mí Mắt Dưới Hay Không? Lưu Ý Khi Phun Mí

 

Phun mí mắt dưới có thể tạo hiệu ứng giúp mắt sâu và thu hút hơn. Vậy phun mí mắt dưới là như thế nào? Có nên thực hiện phun mí mắt dưới hay không và cần lưu ý gì khi phun mí mắt? Cùng Cherry Nguyễn tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé.

 

 

 

1, PHUN XĂM MÍ MẮT LÀ GÌ? NHỮNG KIỂU PHUN XĂM MÍ MẮT

 

 

Phun xăm mí mắt là gì?

 

 

Giống như phun xăm thông thường, phun mí mắt là một phương pháp làm đẹp, sử dụng kim phun xăm với đầu kim nano để đưa mực vào phần mí nhằm tạo ra một đường line ở mí mắt giúp mắt trông sâu hơn và to hơn.

Phun mí giúp tiết kiệm thời gian, đặc biệt với những chị em không biết kẻ mí, những người bị dị ứng mỹ phẩm.

Phun mí giữ được bao lâu?

Với kỹ thuật hiện đại, kim phun xăm chỉ đi vào tầng trung bì nông, kết hợp với mực hữu cơ có khả năng tự đào thải, phun mí sẽ giữ được từ 1.5 – 2 năm.

Với việc phát triển của phun xăm hiện nay, nhiều loại hình phun xăm mí mắt ra đời:

Phun mí mắt mở tròng

Đây là phương pháp chỉ phun một đường mảnh đến đuôi mắt mà không kéo dài. Phương pháp này giúp phần mi ở trên có cảm giác dày, đậm hơn mà lại vô cùng tự nhiên.

Phun mí mắt mở tròng phù hợp với những ai thích sự tự nhiên hoặc những ai thường xuyên makeup, thay đổi phong cách

Phun mí liner

Phun mí liner cũng tương tự như phun mí mở tròng, nhưng có thêm phần đuôi được phun thêm để không phải kẻ thêm

Phun mí liner phù hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên phù hợp nhất với những ai không quá thường xuyên thay đổi phong cách trang điểm

Phun mí dưới

Phun mí dưới được nhiều người kết hợp phun mới phun mí mở tròng và phun mí liner.

Đúng như tên gọi, phun mí dưới là phương pháp tạo một đường line mỏng ở mí mắt dưới, nhằm giúp mắt trông sâu hơn và to hơn.

2, AI CÓ THỂ PHUN MÍ MẮT DƯỚI?

Phun mí mắt dưới tạo hiệu ứng cho đôi mắt, giúp mắt sâu và thu hút hơn. Do đó, nhiều người băn khoăn liệu mình có thể phun mí mắt dưới hay không.

Thực tế, ai cũng có thể thực hiện phun mí mắt dưới, tùy thuộc vào nhu cầu phun đậm hay nhạt; chỉ cần bạn không dị ứng với các thành phần của mực xăm hay tê phun xăm.

Vậy nam giới có phun mí dưới được không?

Giống như phái nữ, nam giới hoàn toàn có thể phun mí mắt dưới để tạo điểm nhấn cho đôi mắt, giúp mắt thu hút hơn.

3, CÓ NÊN PHUN XĂM MÍ MẮT DƯỚI HAY KHÔNG?

Phun mí mắt dưới có thể tạo hiệu ứng cho mắt và ai cũng có thể thực hiện phun mí mắt dưới, tuy nhiên có nên phun mí mắt dưới hay không lại là một vấn đề khác.

Bản chất của phần mí mắt dưới là đưa mực vào phần bên ngoài da mí dưới. Đây là phần da mỏng và vô cùng nhạy cảm, do đó khi thực hiện phun mí rất dễ gây ra tai nạn và đặc biệt là tình trạng loang màu.

Loang màu là tình trạng mực đã loang đến các mạch máu. Lúc này, chúng ta rất khó có thể xử lý được tai nạn này.

Nếu xử lý bằng laser:

Để xử lý mực loang, chúng ta cần bắn laser vào mạch máu. Điều này là không thể với các công nghệ laser hiện tại và nếu thực hiện cũng cực kỳ nguy hiểm.

Nếu xử lý bằng dung dịch:

Bản chất của dung dịch là axit. Do đó, khi xử lý mực loang ở mí mắt bằng axit nghĩa là chúng ta đang đưa axit vào phần da mí mắt.

Đây cũng là một điều không thể bởi axit rất dễ chảy vào mắt và gây những tai nạn không mong muốn, thậm chí là mù mắt.

Như vậy, để tránh các tai nạn không đáng có, chúng ta chưa nên thực hiện phun mí dưới ở thời điểm hiện tại.

4, NHỮNG LƯU Ý KHI PHUN MÍ MẮT

Mắt là khu vực vô cùng nhạy cảm, và vùng da mí mắt là vùng da rất mỏng, dễ bị tổn thương và ảnh hưởng đến mắt. Do đó, để phun mí an toàn và hiệu quả nhất, cần lưu ý những điều sau:

Kiểm soát lực tay thật tốt

Việc kiểm soát được lực tay và đi lực tay đúng chiếm đến 50% sự thành công của một sản phẩm phun xăm thẩm mỹ. Đặc biệt với phun mí, đi lực tay chuẩn giúp chúng ta tránh được tối đa tình trạng loang mực sau bong.

Phun đường mí mỏng và to vừa phải

Nhiều khách hàng có thể yêu cầu bạn phun đường mí dày để “phòng hờ”. Tuy nhiên, sau này, khách hàng có thể thực hiện thêm các thủ thuật cắt mí, nhấn mí. Các thủ thuật này khiến da mí mắt căng ra, vô tình khiến đường mí đã phun bị to hơn gây mất thẩm mỹ.

Không sử dụng tê nước cho phần mí

Việc sử dụng các dung dịch ở gần mắt có thể tràn vào trong mắt. Đặc biệt với tê mí, trong quá trình ủ tê rất dễ chảy vào mắt gây ra các tai nạn không đáng có.

Không cố gắng dùng lực mạnh để lau mực mí

Khi lau mực bằng một lực mạnh, tuyến lệ trên mắt rất dễ bị tổn thương và bị xước, khiến khách hàng chảy nước mắt liên tục và bị đau, nhức khi nhìn.

Mặc dù tuyến lệ có thể tự lành sau 1 tuần – 2 tuần; tuy nhiên quá trình xước cũng gây khó chịu và vô cùng bất tiện với khách hàng.

TỔNG KẾT

Trên đây là giải đáp từ Cherry Nguyễn về phun mí dưới và những lưu ý khi thực hiện phun xăm mí mắt. Bạn còn bất cứ băn khoăn nào về Phun xăm , đừng quên để lại thông tin và câu hỏi ở dưới đây để được giải đáp sớm nhất.

 

————————————–

?????? ?????̂̃? – ?????? ??????

☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330

? Địa chỉ:

27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng

220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *