PHUN MÀY TẠO HẠT LÀ CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

PHUN MÀY TẠO HẠT LÀ CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

 

Nếu bạn là cô nàng vẫn luôn “vất vả” với mỗi lần kẽ chân mày thì chắc hẳn công nghệ phun màu tạo hạt chính là chân ái dành cho bạn. Phương pháp làm đẹp này vừa tiết kiệm thời gian, chi phí vừa giúp cho nhiều cô nàng sở hữu những đôi chân mày ưng ý mà không cần phải tô vẽ hằng ngày.

Bạn đã nghe qua công nghệ phun mày tạo hạt chưa?

Trong diễn đàn làm đẹp hiện nay đang sở hữu rất nhiều công nghệ làm đẹp khác nhau, trong đó đặc biệt phương pháp làm đẹp phun xăm chân mày vô cùng đa dạng. Tuy nhiên các nàng đã thực sự biết về phương pháp phun mày tạo hạt chưa? Nếu vẫn còn hoang mang hoặc biết gì về công nghệ này cũng đừng lo lắng, cùng Cherry Nguyễn tìm hiểu về công nghệ này nhé

Phun mày tạo hạt được xem là một trong những công nghệ làm đẹp cho vùng chân mày được gia nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây. Phương pháp làm đẹp này được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ khó thực hiện cũng như kết quả mang lại thường làm hài lòng hầu hết các cô nàng phái đẹp.

Với cái tên “phun mày tạo hạt” cũng nói lên được một phần của phương pháp, kỹ thuật phun xăm trong bài viết mà Cherry Nguyễn đề cập đòi hỏi kỹ thuật viên chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất trên đôi chân mày. Chính vì thế mà phương pháp này được đánh giá khó thực hiện.

Nói một cách chi tiết hơn, phun mày tạo hạt sử dụng những loại kim chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ chỉ khoảng 0.02 mm để thực hiện. Những mũi kim này tiếp xúc nhẹ nhàng trên lớp biểu bì để phun mực xăm vào những vị trí đã đánh dấu trước đó.

Bằng cách này mực xăm đi vào bên trong da tạo thành hình dáng chân mày theo cách chứ 2 sợi chân mày thật thì có 1 sợi chân mày tạo hạt. Vì thế mà phun mày tạo hạt không tác động sâu đến làn da.

Công nghệ phun mày tạo hạt được thực hiện tỉ mỉ và nhẹ nhàng nên lên màu đều đẹp, trông giống thật đến độ khó nhật biết. Ngoài ra với phương pháp làm đẹp này còn hỗ trợ tạo khung lại cho đôi chân mày, làm cho chúng hài hòa, vào khung nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên vốn có.

Ưu điểm của phương pháp:

  • Phun mày tạo hạt là công nghệ làm đẹp giúp lên màu nhanh, màu mực tươi, thời gian giữ màu lâu, ổn định mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất mà không hề gây kích ứng da.
  • Quy trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, êm ái hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng hoặc tổn thương nào đến lớp biểu bì. Cả quá trình thực hiện không có cảm giác đau rát cũng không sưng hay kích ứng.
  • Công nghệ phù hợp cho mọi lứa tuổi, mang đến đôi chân mày đẹp tự nhiên.
  • Ngoài công dụng làm đôi chân mày đều, đẹp hơn thì phun mày tạo hạt còn định hình lại khung chân mày giúp chúng cân đối, sắc sảo những vẫn giữ nét tự nhiên.

Đối tượng áp dụng và quy trình thực hiện của công nghệ làm đẹp này

Đọc đến đây chắc hẳn các bạn đã hình dung ra được công nghệ này “tuyệt vời” thế nào rồi đúng không nè? Vậy có nàng nào thắc mắc rằng phun mày tạo hạt sẽ được áp dụng cho những đối tượng nào thì phù hợp và quy trình thực hiện ra sao không?

Đối tượng nên thực hiện công nghệ phun mày tạo hạt

Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là công nghệ đa năng phù hợp cho nhu cầu làm đẹp đôi chân mày của mỗi người. Công nghệ làm đẹp này phù hợp nhất đối với những đối tượng sau:

  • Những cô nàng sở hữu phần đầu lông mày nhiều nhưng phần đuôi lại ít, chân mày không đồng đều giữa hai bên.
  • Những bạn không có chân mày hoặc đôi chân mày thưa thớt, nhạt màu và có rất ít chân mày.
  • Dáng chân mày không cân đối so với tỷ lệ cả khuôn mặt.
  • Những người đã làm chân mày rồi nhưng kết quả không hài lòng và muốn thực hiện lại.
  • Người trung niên sở hữu đôi chân mày yếu do gãy rụng.

Quy trình thực hiện đơn giản

Tương tự như các công nghệ phun xăm khác, phun mày tạo hạt được diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản. Các bước thực hiện bao gồm:

  • Bước 1: Bắt đầu kiểm tra và tư vấn

Bước đầu tiên các nàng sẽ được các chuyên viên, bác sĩ có chuyên môn thăm khám xem tình hình của đôi chân mày. Từ đó tư vấn, đưa ra những dáng chân mày và cách khắc phục phù hợp nhất.

  • Bước 2: Tạo dáng cho đôi chân mày

Sau khi đã nhận được sự tư vấn bởi kỹ thuật viên, các bạn sẽ tiến hành đi vào bước thiết kế dáng chân mày riêng cho mình. Bước này được thực hiện bởi những chuyên viên có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm.

  • Bước 3: Chọn màu phù hợp

Bước này được đánh giá là một trong những bước đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Sau khi thiết kế được một dáng chân mày cho riêng mình, bạn sẽ được hướng dẫn chọn màu phù hợp với màu da, khuôn mặt… Tuy nhiên các nàng đừng lo lắng, bước này được thực hiện và tư vấn bởi các kỹ thuật viên chuyên môn.

  • Bước 4: Ủ tê và thực hiện bước phun mày

Trước khi bắt đầu thực hiện bước chính là phun mày thì bạn phải trải qua giai đoạn ủ tê. Bước này góp phần làm cho quá trình thực hiện được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ mà không mang đến cảm giác đau rát trong suốt quá trình thực hiện.

Sau khi ủ tê hoàn tất, các bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành phun xăm theo hình dáng chân màu và màu sắc được thống nhất trước đó.

  • Bước 5: Kiểm tra sau khi phun

Sau khi hoàn tất quá trình phun xăm, bạn sẽ được kiểm tra lại đôi chân mày của mình để xem có ưng ý hay chưa và đánh giá mức độ hoàn hảo.

  • Bước 6: Dặn dò sau phun

Dĩ nhiên bước dặn dò sau khi phun được nhắc nhở một cách vô cùng nghiêm túc rồi. Bởi vì quy trình chăm sóc sau phun cũng góp một phần rất quan trọng đến kết quả của công nghệ làm đẹp này đấy.

Một số dặn dò mà các chuyên gia hoặc kỹ thuật viên chuyên môn sẽ dặn dò bạn trong quy trình chăm sóc sau phun bao gồm:

  • Hạn chế cho vùng chân mày vừa thực hiện phun xăm tiếp xúc với nước trong một vài ngày đầu thực hiện điều trị.
  • Bôi kem dưỡng theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia chuyên môn để chăm sóc vùng chân mày.
  • Tuyệt đối không dùng trực tiếp tay để sờ hoặc gỡ mà để cho chân mày bong tróc một cách tự nhiên.

Bên cạnh đó, sau khi thực hiện có thể các nàng sẽ phải uống thêm một số thuốc kháng sinh để vết thương nhanh lành (nếu có yêu cầu từ bác sĩ). Vết phun xăm sẽ bong ra tự nhiên từ 4 đến 5 ngày sau khi điều trị nên các bạn đừng nôn nóng nhé.

Phun mày tạo hạt giữ được bao lâu?

Nhiều bạn thắc mắc rằng phun màu tạo hạt sẽ giữ được bao lâu? Câu trả lời của Cherry Nguyễn là hiệu quả từ 3 đến 5 năm tùy theo cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên có một số trường hợp có thể giữ lâu hơn đến 5 năm hoặc ít hơn. Điều ảnh hưởng đến hiệu quả thời gian của công nghệ làm đẹp bao gồm:

  • Tay nghề của chuyên gia làm đẹp hoặc kỹ thuật viên thực hiện

Tay nghề của các chuyên gia chuyên môn hoặc kỹ thuật viên thực hiện công nghệ phun xăm đóng vai trò quan trọng đến kết quả lâu dài của phương pháp làm đẹp. Các bước đi kim, lực tác động hoặc sự đều đặn của các thao tác khiên màu mực giữ lâu hơn.

  • Chất lượng của các loại mực phun

Nếu loại mực được áp dụng trong quy trình phun xăm là loại mực tốt và chất lượng thì kết quả phun ưng ý, giữ được trong khoảng thời gian dài. Đồng thời loại mực còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người điều trị.

  • Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người là khác nhau nên việc mực xăm giữ được lâu hay chậm còn được quyết định rất lớn đến điều này.Như các bạn đã thấy các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của công nghệ làm đẹp phun xăm hầu hết đều xuất phát từ trung tâm làm đẹp đúng không? Vì thế muốn đạt được hiệu quả thật cao cho quá trình làm đẹp thì cần thật sáng suốt trong việc chọn trung tâm làm đẹp hoặc spa uy tín các nàng nhé.

    Nên thực hiện quy trình phun mày tạo hạt ở đâu thì uy tín?

    Để hỗ trợ các bạn dễ dàng hơn trong quy trình chọn lựa một địa chỉ phun mày tạo hạt uy tín thì phải nhắc đến Cherry Nguyễn. Được nhiều cô nàng đánh giá cao sau khi thực hiện, Cherry Nguyễn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mang đến kết quả làm đẹp an toàn.

    Địa chỉ làm đẹp không chỉ đóng vai trò quan trọng đến kết quả của những phương pháp làm đẹp mà chúng còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người điều trị. Vì thế nếu các nàng vẫn còn cảm thấy mình đang loay hoay mà chưa tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín thì Cherry Nguyễn nên là địa chỉ bạn tìm đến.

    Hy vọng những thông tin mà Thẩm mỹ viện Cherry Nguyễn vừa chia sẻ về phun mày tạo hạt sẽ phù hợp với nhiều cô nàng. Công nghệ làm đẹp này được đánh giá là an toàn trong khi hiệu quả mang đến lại cao nên thu hút nhiều sự chú ý của các chị em phái đẹp.

 

 

————————————–

?????? ?????̂̃? – ?????? ??????

☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330

? Địa chỉ:

27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng

220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *