PHUN MÔI VI CHẠM (CHARM BABY)

 

PHUN MÔI VI CHẠM (CHARM BABY)

 

Ngày đăng: 31/03/2023

 

Nội dung chính

Son môi là một vật bất li thân của nữ giới, son môi giúp chị em phụ nữ có được đôi môi hồng tươi tắn, màu sắc hợp thời thượng. Thế nhưng đó chỉ là giải pháp cứu cánh tạm thời cho đôi môi của bạn. Sử dụng son môi thường xuyên cũng làm cho đôi môi của bạn mất đi dưỡng chất nuôi dưỡng làn môi, khiến môi khô nứt.

 

Phun môi vi chạm (Charm Baby) đã ra đời với sứ mệnh đem đến cho phái đẹp một đôi môi căng mịn, đầy sức sống nhưng cũng không kém phần thời trang, chuẩn xu hướng. Vậy phương pháp phun môi vi chạm (Charm Baby) là gì mà lại khiến giới phun xăm điên đảo đến vậy? Cùng Cherry Nguyễn tìm hiểu phương pháp này ở bài viết dưới đây mọi người nhé.

 

PHUN MÔI VI CHẠM (CHARM BABY) LÀ GÌ?

Bạn có biết là phun Môi (Charm Baby) là bước cải tiến lớn của công nghệ phun môi vi chạm. Công nghệ Phun Môi (Charm Baby) ra đời để giải quyết khắc phục nhược điểm của các công nghệ phun xăm cũ.

 

Phun môi vi chạm (Charm Baby) là phương pháp sử dụng bút phun thông minh gồm 9 đầu kim vi điểm nhả hạt giúp quá trình phun lên màu nhanh chóng, chuẩn xác. Không những vậy còn đem lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng như lông hồng, êm mướt vượt trội.

Đầu bút di nhẹ trên da đưa mực vào sâu bên trong lớp biểu bì dưới môi giúp cho màu môi được cải thiện đáng kể, đánh bay những vết nứt môi, màu bền theo thời gian.

Bên cạnh đó, nhờ kỹ thuật phun môi (Charm Baby) đa điểm, công nghệ thực hiện tiên tiến sẽ giúp cho quá trình phun môi được rút ngắn thời gian làm trở nên nhanh chóng, đảm bảo an toàn, thích hợp với những khách hàng luôn bận rộn, không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

CÓ NÊN PHUN MÔI VI CHẠM (CHARM BABY) KHÔNG?

Công nghệ phun môi (Charm Baby) hiện đại sử dụng hệ thống kim phun siêu mảnh, mực phun xăm chiết xuất 100% từ thảo dược từ thiên nhiên rất an toàn, được trải đều, ngấm sâu vào bên trong môi và lên màu cực chuẩn. Bạn sẽ sở hữu một bờ môi xinh căng mọng, kèm với màu môi tươi tắn thật rạng ngời, tỷ lệ viền hợp lý làm nên điểm nhấn ấn tượng cho khuôn mặt của chính bạn.

Hãy thử nghĩ xem, có được một bờ môi quyến rũ sẽ làm nụ cười rạng ngời, tạo nên cảm giác dễ gần, dễ mến, nhất là làm say động lòng người đối diện. Bạn đã động tâm chưa?

ƯU ĐIỂM PHUN MÔI VI CHẠM (CHARM BABY)

Phun môi vi chạm (Charm baby) mang lại sắc môi kiêu kì, không còn những vết nứt nẻ môi, che được vân môi một cách tối đa.

Phun môi vi chạm (charm baby) với kĩ thuật chạm nhẹ từng mũi kim siêu nhỏ, không hề tạo ra cảm giác môi đang phun, màu mực duy trì lâu dài với thời gian.

Phương pháp này đòi hỏi kĩ thuật viên phải có tay nghề cao, kết hợp với tia phun siêu định hình mang lại cảm giác tươi mới cho đôi môi của bạn.

Cải thiện sự lão hoá môi, đem đến đôi môi mềm mịn, căng bóng với màu mực nhập khẩu an toàn, không gây kích ứng trên da.

Cải thiện đáng kể những khuyết điểm của môi.

Định hình được viền môi, tạo môi dày cho những khách hàng môi mỏng và ngược lại.

Không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng vì thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng, theo đúng chuẩn quy trình an toàn của Bộ Y tế.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG PHUN MÔI VI CHẠM (CHARM BABY)

Phun môi (Charm baby) giải quyết được các khuyết điểm về môi mà nhiều chị em gặp phải:

  • Khách hàng có đôi môi khô sần, nứt nẻ, hay bị bong tróc.
  • Khách hàng muốn “tiêu diệt” đôi môi thậm sạm, xỉn màu do dùng quá nhiều son môi hoặc do môi trường.
  • Khách hàng có đôi môi quá dày hoặc quá mỏng, môi lệch không cân đối với tỉ lệ gương mặt.
  • Khách hàng có đôi môi nhợt nhạt, kém sang.
  • Khách hàng đã từng phun môi nhưng chưa ưng ý.

    CẨN THẬN CHỌN MỰC PHUN MÔI VI CHẠM

    Nếu bạn lựa chọn dòng mực vô cơ thì Cherry Nguyễn xin nói trước là dòng mực này sẽ bong ra màu rất đậm, có thể bong ra có màu luôn, nhưng sau thời gian đầu sẽ bị trổ màu đen sập, làm môi bị thâm sậm. Hơn nữa, dòng mực vô cơ có chứa nhiều kim loại thì rất là không tốt cho sức khỏe có thể gây ra dị ứng cũng như phản ứng phụ cho môi (khô, nứt nẻ môi…)

    Hiện nay, phần lớn chị em phụ nữ sử dụng dòng mực hữu cơ có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không ảnh hưởng sức khỏe mà có thể cải thiện tình trạng môi bị khô tróc. Mực hữu cơ sẽ lên màu dần dần khi môi đã hồi phục chứ không lên màu nhanh, nhưng đạt được sự hiệu quả rất cao với màu môi tự nhiên, trong mỏng, không trổ màu.

    Vì vậy mà bạn nên ưu tiên sử dụng dòng mực phun hữu cơ, và Cherry Nguyễn luôn nhập các loại mực phun thiên nhiên chính hãng từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và màu môi lên đẹp.

    NÊN PHUN MÔI MÀU NÀO THÌ ĐẸP?

    Phun môi vi chạm có đa dạng các màu sắc khác nhau như đỏ cam, đỏ lạnh, đỏ tươi, đỏ rượu vang, cam nude, hồng san hô, hồng baby, hồng nude… nên bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích.

    – Nếu bạn có làn da trắng hồng, trắng sáng… thì màu môi đỏ hồng đào, đỏ cam, đỏ tươi,…thích hợp với những bạn trong độ tuổi từ khoảng trên 20 – 30 tuổi.

    – Nếu bạn có làn da màu hơi ngăm đen một chút thì màu môi hồng cam, đỏ cam, màu cherry, rượu vang… là tương đối phù hợp.

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
 ☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *