Top 7 kỹ thuật phun môi mới nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 7 kỹ thuật phun môi mới nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay

Phun môi cùng kỹ thuật mới là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những công nghệ phun môi mới nhất và hiện đại nhất hiện nay, phương pháp này giúp chị em sở hữu những đôi môi căng mọng tự nhiên, màu sắc tươi tắn, khắc phục được tất cả các khuyết điểm của môi. Nếu đang có dự định phun xăm môi hay học nghề phun xăm, bạn nên tham khảo những kỹ thuật phun môi mới nhất năm 2023 dưới đây.

Kỹ thuật phun môi là gì?

Nếu chị em muốn sở hữu đôi môi đẹp, tươi tắn tự nhiên, lâu dài mà không phải dùng son thì phun môi là lựa chọn sáng suốt trong thời buổi hiện nay.

Phun môi là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không gây chảy máu. Kỹ thuật viên sẽ dùng máy có gắn pin chuyên dụng đưa lượng mực phun xăm vào sâu lớp đáy thượng bì của da môi. Sau một thời gian nhất định, môi sẽ bị bong tróc tự nhiên và giữ lại lượng mực đáng kể phía dưới bề mặt của lớp da môi, cải thiện các vấn đề về môi như thẩm, xỉn màu,…

Độ lên màu, đẹp của môi sau phun tùy thuộc rất nhiều vào loại/ màu mực phun xăm, tay nghề của nhân viên cũng như kỹ thuật phun môi mới nhất.

Tại sao nên chọn phun môi với kỹ thuật mới nhất?

Sử dụng các công nghệ hay kỹ thuật phun môi mới nhất, hiện đại nhất chính là cách để giúp chị em có được bờ môi đúng như ý muốn. Những kỹ thuật này không chỉ giúp khắc phục khuyết điểm của kỹ thuật cũ mà còn an toàn, lành tính và mang lại màu môi đẹp, căng mọng, thời gian phun nhanh cũng như đảm bộ an toàn tuyệt đối.

Màu môi đẹp, tươi tự nhiên và có độ bền 

Trên thực tế, các kỹ thuật phun môi càng hiện đại, càng phát triển thì màu môi càng tự nhiên, khó phân biệt môi phun xăm hay môi gốc. Vậy nên, chị em muốn sở hữu môi có màu sắc tươi đẹp nhưng ưu tiên sự tự nhiên, trẻ trung thì nên chọn công nghệ phun môi mới nhất.

Ngoài ra, các bảng màu phun môi với kỹ thuật mới rất đa dạng. Khách hàng có thể tự do chọn lựa màu môi hợp với làn da, độ tuổi, màu tóc, phong cách cũng như sở thích của chính mình.

 

Đôi môi căng mọng, mềm mại hơn

Khi phun môi áp dụng các kỹ thuật mới, hiệu ứng môi sau phun tạo độ căng mọng, mềm mại hơn rất nhiều. Chỉ cần dùng son dưỡng hoặc son bóng kết hợp với môi phun, chị em sẽ thêm phần tự tin bắt “trend” với các kiểu make up kiểu nhẹ nhàng như Hàn Quốc, mang lại nét đẹp siêu thực và siêu tự nhiên.

Bên cạnh đó, môi được khắc phục hoàn toàn tình trạng bị khô, căng hay nứt nẻ, đặc biệt là vào mùa lạnh, màu đông.

Đảm bảo độ an toàn

Ưu điểm của kỹ thuật phun môi mới nhất chính là đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho khách hàng khi tiến hành phun xăm. Bên cạnh việc khắc phục nhiều tình trạng xấu của môi gốc, các kỹ thuật phun môi hiện đại sẽ dùng các loại tinh chất, màu mực phun xăm uy tín, chất lượng, có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính cho da. Điều này giúp môi hạn chế vấn đề dị ứng khi phun xăm thẩm mỹ.

Kỹ thuật phun môi mới nhất chính có độ an toàn cao

Thời gian phun nhanh, không gây đau và sưng

Công nghệ phun môi mới nhất, tiên tiến nhất sẽ khiến môi không đau và không sưng giống như cách thức phun xăm truyền thống. Những năm gần đây, phun môi sẽ có tác dụng, môi lên màu ngay sau khi phun xong, không cần thời gian để đợi môi lên màu như trước. Bạn chỉ cần đợi 1 – 2 tháng sau đó, môi càng ngày càng lên màu tươi, đều và tự nhiên nhất.

Tổng hợp những kỹ thuật phun môi mới nhất năm 2023

Khi thực hiện phun xăm môi bằng các kỹ thuật mới, đôi môi không chỉ mang lại kết quả mỹ mãn mà bạn không cần mất nhiều thời gian chờ đợi môi lên màu đẹp như trước. Vậy nên cùng khám phá các kỹ thuật phun môi mới nhất dưới đây:

  • Phun môi collagen – kỹ thuật phun môi hiện đại
  • Công nghệ phun môi mới nhất 3D
  • Phun môi vi chạm – Charm Baby
  • Phun môi pha lê
  • Phun môi tế bào gốc
  • Phun môi công nghệ châu Âu
  • Phun môi plascell

Phun môi collagen – Kỹ thuật phun môi hiện đại

Hiện nay, phun môi collagen chính là công nghệ phun môi mới nhất đến từ Hàn Quốc. Với phương pháp, collagen được đẩy dưỡng chất trực tiếp vào đáy tế bào da môi để môi nhanh lành vết thương, tái tạo làn môi giúp môi lên màu đẹp và da môi căng mọng hơn.

Phương pháp phun môi collagen phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là chị em từ 30 tuổi trở lên vì lúc này da môi đã hoặc có dấu hiệu lão hoá. Bên cạnh tác dụng giúp môi lên màu tươi tắn, phun môi tinh chất collagen có khả năng định hình dáng môi, cải thiện tình trạng môi thâm, xỉn màu.

Công nghệ phun môi mới nhất 3D

Được đánh giá là công nghệ phun môi mới nhất, phun môi 3D sử dụng đầu kim 2mm để đưa mực vào lớp thượng bì. Khi tiến hành xăm, kỹ thuật viên chỉ lướt nhẹ trên môi chứ không xâm lấn sâu nên không gây cảm giác đau hay sưng sau phun. Công nghệ phun môi này để khắc phục tình trạng khô môi, thâm, kém sắc hay không rõ viền,…

Ưu điểm lớn của các kỹ thuật phun mới nhất là bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi phun. Ngoài ra, giá thành phun môi 3D ở tầm trung, dao động từ 2-4 triệu tuỳ cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ.

Phun môi vi chạm (Charm Baby)

Phun môi vi chạm hay còn gọi là phun môi charm baby là phương pháp làm đẹp mới giúp môi cải thiện trường hợp môi thâm xỉn nặng, môi mỏng hay quá dày,… Đây cũng là công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại và có độ an toàn cao.

Đầu kim phun môi vi chạm siêu mảng khiến quá trình đi kim nhẹ nhàng và dễ kiểm soát hơn, từ đó môi lên màu đẹp và đều hơn, giữ được độ bền lâu hơn. Sau khi phun môi theo kỹ thuật vi chạm, màu môi giữ được khoảng 2 – 3 năm.

Phun môi pha lê

Kỹ thuật phun môi pha lê được đánh giá là kỹ thuật phun môi mới nhất được nhiều chị em ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với sắc môi tự nhiên và không bị sẫm màu như các kỹ thuật xăm cũ, chị em phun môi pha lê có thể sở hữu được bờ môi ngọt ngào, trống rất hút mắt.

Bắt nguồn từ phương pháp làm đẹp đến từ Hàn Quốc, kỹ thuật phun môi pha lê sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ để đưa màu mực vào thượng bì, vừa tạo cho đôi môi lên màu tự nhiên cũng như định hình dáng môi đều, sắc nét. Hiệu ứng của môi sau khi phun môi pha lê là độ căng mọng, óng ánh “như viên pha lê”.

Phun môi tế bào gốc

Khi nhắc đến kỹ thuật phun môi mới nhất ngày nay không thể không nhắc đến phun môi tế bào gốc. Tế bào gốc được sử dụng trong phun môi có khả năng tạo ra đôi môi tươi trẻ, đầy đặn và quyến rũ hơn. Công nghệ phun môi tế bào gốc kết hợp giữa kỹ thuật lên màu cho môi và bổ sung tế bào gốc thông qua nguyên lý đưa tế bào gốc vào trong các biểu bì tế bào môi.

Ưu điểm của phương pháp phun môi tế bào gốc là có độ an toàn cao, đem lại vẻ đẹp tự nhiên. Màu mực sử dụng phun môi tế bào gốc cũng đa dạng, an toàn nên môi sau phun mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mới cho chị em.

Phun môi công nghệ châu Âu 

Phun môi công nghệ châu Âu là kỹ thuật phun môi mới nhất, dùng đầu kim nano siêu nhỏ di chuyển với tốc độ nhanh để giúp môi căng mọng, màu sắc tươi tắn ngay sau khi phun. Với công nghệ này, chỉ có những kỹ thuật viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm mới thực hiện được.

Kỹ thuật phun môi được cải tiến bởi các chuyên gia châu Âu, sau đó phổ biến sang các nước khác với màu sắc và đường nét viền môi sắc nét, đậm hơn khiến đôi môi chị em trông quyến rũ và thanh lịch hơn. Phương pháp này đảm bảo không gây đau rát, không sưng hay bị kích ứng vì sử dụng loại mực thiên nhiên được nhập khẩu, chất lượng cao.

Phun môi plascell

Cuối cùng trong danh sách công nghệ phun môi mới nhất là phun môi plascell. Tuy kỹ thuật phun xăm này còn là cái tên xa lạ nhưng rất nhiều thẩm mỹ viện, spa lớn hiện nay áp dụng phương pháp này để tạo nên những đôi môi đẹp và tự nhiên nhất.

Khắc phục được những điểm hạn chế từ những công nghệ phun xăm cũ, kỹ thuật plascell được biết đến như phương pháp với cơ chế giảm sưng, giúp lành nhanh bằng việc kết hợp chiếu tia plasma lạnh. Ngoài ra, tia plasma có điểm vượt trội là diệt được vi khuẩn, virus và tái tạo collagen nên vùng môi phun xăm có thời gian lành nhanh gấp 3 – 5 lần so với công nghệ khác.

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *