PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ PHUN MÔI BỊ LỆCH VIỀN

PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ PHUN MÔI BỊ LỆCH VIỀN

Đôi môi bị lệch, không rõ hình dáng, hay nhợt nhạt thiếu sức sống… khiến chị em tự ti. Vì vậy, nhiều người lựa chọn hình thức phun môi để gương mặt tươi tắn. Tuy nhiên, nhiều người lựa chọn sai địa chỉ phun xăm nên sau khi thực hiện viền môi không được đẹp mà còn bị lệch. Vậy có cách nào để xử lý và khắc phục tình trạng này hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tham khảo phương pháp xử lý phun môi bị lệch viền nhé.

1. PHUN MÔI – XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI

Phun xăm môi là phương pháp làm đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Không chỉ có sức hút với phái đẹp mà ngay cả nam giới cũng mê mẩn phương pháp làm đẹp này. Phun môi giúp khắc phục tình trạng môi thâm, xỉn màu, không rõ dáng môi, bị lệch…. Mang đến cho mọi người một đôi môi hồng hào như ý, tự tin hơn.

Do nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nên vô tình phun xăm lại trở thành một nghề “hot”. Nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ cho nghề này cũng trở nên khan hiếm. Vì vậy, không chỉ dịch vụ mà nhu cầu học nghề cũng ngày càng lớn.

Nhiều người lựa chọn phun môi không chỉ với mục đích giúp đôi môi thêm hồng hào, tươi tắn. Đôi khi họ còn muốn căn chỉnh cho đôi môi trở nên cân đối, sắc nét. Bởi trên thực tế, có rất nhiều người sở hữu đôi môi quá mỏng hoặc quá dày. Hoặc hình dáng môi trên và môi dưới bị lệch, hoặc đã phun rồi nhưng đường viền môi lại bị lệch. Bạn hoàn toàn có thể can thiệp, sửa chữa để lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho gương mặt.

2. CÁCH KHẮC PHỤC KHI PHUN MÔI BỊ LỆCH

Mỗi kỹ thuật viên sẽ sử dụng các phương pháp và kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có chung một mục đích là giúp đôi môi của khách hàng trở nên cân đối và đều màu hơn. Theo các chuyên gia, để chỉnh sửa dễ dàng và hiệu quả nhất, bạn nên chọn một bên làm chuẩn. Sau đó mới chỉnh bên còn lại. Việc xử lý phun môi bị lệch viền tùy theo từng trường hợp cụ thể như sau:

TRƯỜNG HỢP MÔI MỎNG

Để đôi môi trông đầy đặn hơn, bạn hãy tạo dáng cho đôi môi bằng cách kẻ một đường viền rộng hơn một chút khoảng 0,1mm. Điều này sẽ giúp bạn ăn gian một khoảng không quá lộ liễu so với đường viền thật và giúp môi trông dày hơn. Sau khi kẻ viền môi xong, bạn phun môi màu nhạt và phủ collagen để môi thẩm mỹ hơn.

TRƯỜNG HỢP MÔI DÀY

Để giảm độ dày của môi, bạn có thể thu hẹp lại bằng cách tạo hình khuôn ngược trong khoảng 0,1- 0,2mm để tạo vẻ thon gọn hơn. Lưu ý, không nên ăn gian quá nhiều sẽ khiến môi kém tự nhiên, lộ rãnh gây mất thẩm mỹ.

HAI MÔI LỆCH NHAU

Nếu môi không cân đối, bên dày bên mỏng thì tùy theo tình trạng thực tế mà bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp. Với môi mỏng, bạn có thể kẻ đường viền rộng hơn một chút theo công thức trên để “ăn gian” độ dày. Nếu phần môi còn lại không quá dày, có thể giữ nguyên hoặc vẽ lại theo cách điều chỉnh môi dày để có đôi môi đều màu hơn.

TRƯỜNG HỢP PHUN MÔI KHÔNG ĐƯỜNG VIỀN

Đối với trường hợp này, bạn cần vẽ lại dáng môi sao cho thật rõ nét. Vừa tô đậm đường viền, vừa tạo hình môi trái tim để tăng tính thẩm mỹ. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng cần phải thật khéo léo và cẩn thận. Nếu không môi sau khi phun rất dễ bị mất cân đối do vẽ viền không chuẩn.

Nói chung tùy từng trường hợp mà các kỹ thuật viên xử lý phun môi bị lệch viền cho phù hợp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không có tiêu chuẩn nào cho một đôi môi đẹp mà chỉ là đôi môi đó có phù hợp với khuôn mặt bạn hay không mà thôi.

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *