XÓA XĂM LÔNG MÀY VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT!

XÓA XĂM LÔNG MÀY VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT!

 

Xóa xăm lông mày có đau không? Được thực hiện như thế nào? Hay cần bao nhiêu buổi điều trị? Đây là những câu hỏi mà Cherry Nguyễn nhận được nhiều nhất từ khách hàng.

Hiểu được những băn khoăn và lo lắng của các bạn, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp hết những câu hỏi ở trên.

 

Xóa xăm lông mày được thực hiện như thế nào?

Giống như tất cả các hình thức xăm lên cơ thể khác, xăm lông mày cũng có thể xóa được bằng công nghệ laser. Về cơ bản, công nghệ ánh sáng laser có thể loại bỏ bất kỳ hình xăm không mong muốn nào trên da, kể cả hình xăm lông mày.

Đa số các chuyên gia đều cho rằng  laser là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Ngày nay, hầu hết các hình xăm đều được xóa bằng tia laser .

Tại Cherry Nguyễn, với công nghệ laser tiên tiến  kết hợp với kinh nghiệm lâm sàng của chuyên gia dày dặn kinh nghiệm có thể giúp bạn hạn chế tối đa hiện tượng sẹo sau khi xóa.

Trước khi điều trị bằng laser, da bạn sẽ được làm tê bằng cách tiêm thuốc gây tê cục bộ. Sau đó, laser được sử dụng để bắn ra những xung năng lượng, làm nóng và phá vỡ cấu trúc mực xăm.

Những hình xăm nhiều màu cần được điều trị bằng các tia laser với bước sóng khác nhau.

Đối với loại da sẫm màu, một loại laser đặc biệt: YAG có thể được sử dụng để tránh ảnh hưởng đến sắc tố melanin vốn có của da trong quá trình điều trị.

Sau quá trình xóa xăm lông mày bằng laser, da có thể sưng, phồng rộp hoặc chảy máu. Thuốc mỡ kháng sinh được dùng trong trường hợp này để thúc đẩy nhanh quá trình lành thương. Để có kết quả tốt nhất, bạn cần thực hiện điều trị với laser nhiều lần.

Điều trị xóa xăm bằng laser giúp vùng xăm nhạt màu dần đến mức khó nhìn thấy được.

Cũng như tất cả dịch vụ khác, dịch vụ xóa xăm lông mày tại Cherry Nguyễn sẽ khởi đầu với việc thăm khám trực tiếp cùng chuyên gia.

Sau đó, chuyên gia sẽ trao đổi kỹ với bạn về liệu trình cũng như các biến chứng có thể gặp phải và cách chăm sóc da sau khi xóa.

Xóa xăm lông mày cần bao nhiêu buổi điều trị?

Để màu xăm nhạt hoàn toàn, đa số cần từ 3 đến 10 lần điều trị.

Số lần điều trị sẽ tùy thuộc vào kích thước của hình xăm, màu và loại mực. Đối với mực trang điểm vĩnh viễn và mực xăm truyền thống sẽ có thời gian điều trị khác nhau.

Hầu hết các hình xăm lông mày đều nhỏ và chỉ cần mất khoảng một phút cho mỗi lần xóa bằng laser. Thời gian xóa thường ngắn hơn nhiều so với thời gian xăm lông mày.

Bằng phương pháp laser, bạn có thể xóa toàn bộ hoặc một phần hình xăm. Vì vậy, nếu hình xăm trang điểm vĩnh viễn không được như mong muốn, bạn hoàn toàn có thể chỉ xoá một phần để tạo hình lại, không nhất thiết phải xoá hết tất cả các nét mực.

Xóa một phần hình xăm lông mày có thể mất khoảng tầm ba buổi điều trị.

Trong lần tư vấn ban đầu, kỹ thuật viên có thể cho biết bạn sẽ cần khoảng bao nhiêu lần điều trị.

Xóa xăm chân mày bằng laser có đau không?

Xóa xăm lông mày bằng laser không phải là một quá trình nhẹ nhàng, nhưng hầu hết mọi người chỉ cảm thấy một chút khó chịu nhẹ. Nhiều người nói rằng họ chỉ cảm giác giống như bị một vài vết bỏng rất nhỏ do dầu mỡ bắn lên da.

Một điều cần phải lưu ý là bạn cần được đeo kính bảo vệ mắt.

Vì lý do an toàn, hình xăm chỉ nên được xóa bởi chuyên gia được cấp phép. Các cơ sở xóa xăm được cấp phép chứng nhận sẽ luôn có kính bảo vệ mắt thích hợp để bạn đeo trong suốt quá trình điều trị.

Cần chuẩn bị gì trước khi xóa xăm lông mày?

Có một số lưu ý trước khi điều trị. Để có kết quả tốt nhất, hãy đảm bảo làm theo các yêu cầu của kỹ thuật viên.

Lưu ý, không để da bị rám nắng hoặc bỏng nắng theo bất kỳ cách nào, bao gồm cả các sản phẩm tự nhuộm da và xịt nhuộm da. Vài tuần trước khi điều trị, hãy tăng cường các biện pháp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đặc biệt là luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

Đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể trước mỗi lần điều trị. Nếu bạn hút thuốc, đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp và cần thiết để bỏ thuốc lá. Bỏ thuốc lá giúp quá trình lành thương sau khi xóa dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Một ngày trước điều trị, tránh cạo râu, tẩy lông và tẩy tế bào chết tại vùng da sắp xoá. Một điều quan trọng nữa là bạn không nên sử dụng aspirin và các thuốc chống viêm khác trước khi điều trị, vì có thể làm tăng nguy cơ chảy máu.

Trong quá trình tư vấn, kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho bạn một danh sách đầy đủ các hướng dẫn trước khi điều trị.

Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề xóa xăm, đặc biệt là xóa xăm lông mày, đừng ngần ngại liên hệ với Cherry Nguyễn  chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

 

————————————–

?????? ?????̂̃? – ?????? ??????

☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330

? Địa chỉ:

27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng

220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *