Tại sân chơi Best Skill Competition 2022, địa chỉ học phun xăm uy tín Đà Lạt

MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN ) – GIÁM KHẢO BỘ MÔN PHUN XĂM THẨM MỸ – cuộc thi BEST SKILL COMPETITION 2022 “hãy làm những việc bình thường, bằng lòng say mê phi thường thành công sẽ đến với bạn!”

Tại sân chơi Best Skill Competition 2022,  MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN ) – GIÁM KHẢO BỘ MÔN PHUN XĂM THẨM MỸBTC tin tưởng giao phó trọng trách trở thành ban giám khảo bộ môn Phun xăm thẩm mỹ. Trên cương vị của mình masterMASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN ) có tên thật là LÊ MINH NGUYỆT ÁNH đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, trở thành người “cầm cân nảy mực”, đưa ra những quyết định công bằng, công tâm dành cho các thí sinh.

 

 

 

Trở thành một chuyên gia với kỹ thuật và kinh nghiệm dày dặn, có danh tiếng và thương hiệu riêng. Ít ai biết rằng, để chạm đến thành công, MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN là người đã thực sự phải nỗ lực rất nhiều. Từ quyết định theo đuổi nghề nghiệp cho đến học nghề, tìm kiếm và học hMASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN đối với ước mơ của chính mình. Đối với MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN làm nghề không chỉ là kiến thức và tài năng, đó còn là niềm đam mê, hạnh phúc và ý chí kiên quyết gắn bó với nghề.

 

Sau nhiều năm làm việc, hiện nay, MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN đang là chủ 2 cơ sở làm đẹp CHERRY NGUYỄN

Địa chỉ số
? CN1: 220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
? CN2: 27/61 yersin phường10 TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, có thương hiệu. Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng khi lựa chọn các dịch vụ tại đây.

 

Yêu thích và đam mê với làm đẹp từ rất nhỏ,  MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄNluôn hiểu rằng vẻ đẹp bờ môi cong và nét mày ngài của người phụ nữ chính là điều gây sự thu hút đối với người đối diện. Chính vì vậy, giữa rất nhiều lựa chọn về nghề nghiệp, MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN ) sau đó đã lựa chọn trở thành người nghệ nhân phun xăm chuyên sâu.

 

Thời gian đầu khi mới học tập, những khó khăn về điều kiện vật chất, kiến thức mới,…khiến chị không ít lần mệt mỏi. Vậy nhưng, chính sự quyết tâm cùng tình yêu với phun thêu đủ lớn đã giúp chị vượt qua tất cả. Mọi cố gắng đã được đền đáp MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN)   đã giành giải thưởng phun môi đẹp nhất năm 2019.

 

Đến với cuộc thi Best Skill Competition 2022 tổ chức tại TPHCM ngày 25-26/07 vừa qua, MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN) mong muốn có thể truyền đạt tinh thần và sự đam mê, nhiệt huyết trong nghề dành cho các thí sinh. Chính vì vậy, bên cạnh chấm thi,  MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN luôn hỗ trợ, động viên để các thí sinh có được trạng thái tốt nhất khi làm bài thi.

 

Hạnh phúc và tự hào sau đêm chung kết đầy thành công của cuộc thi, MASTER  Ánh Lê ( VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN) chia sẻ: “Cuộc thi Best Skill Competition 2022 như tôi đã khẳng định trước kia, đây thực sự là một sân chơi lớn, đẳng cấp. 1 chương trình rất quy mô chuyên nghiệp đồng thời là sự đồng hành của hơn 10 quốc gia tham dự, 1 chương trình công tâm thật sự để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi tham gia 1 chương trình quy mô lớn như thế này. Cuộc thi này đã thu hút hơn 500 thí sinh đến từ các nước và 1500 thí sinh Việt Nam. Các bạn thí sinh năm nay thật sự tài năng các bạn làm bài rất tốt và đã làm cho ban giám khảo chúng tôi ngạc nhiên, các bài thi đẹp và có triển vọng, thí sinh tốt và chấm bài rất công tâm của BGK. Tôi rất tự hào dẫn 6 học viên của mình tham gia cuộc thi, các bạn đã dám thử thách bản thân ra đấu trường quốc tế tranh tài bộ môn phun thêu thẩm mỹ và rất may mắn đã mang về 3 giải thưởng xứng đáng với danh hiệu tài năng vàng ngành phun xăm thẩm mỹ.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *