Học Viện Thẩm Mỹ CHERRY NGUYỄN Nơi ươm mầm tài năng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Với những đóng góp to lớn trong nhiều năm qua cho ngành Thẩm Mỹ về tất cả các lĩnh vực, Học Viện Thẩm Mỹ CHERRY NGUYỄNAcademy hiện tại đang là cơ sở đào tạo nghề chất lượng,uy tín và đáng tin cậy cho những bạn yêu thích và đam mê với Nghề Thẩm Mỹ.

 

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ CHERRY NGUYỄN các học viên sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về Lĩnh vực Thẩm mỹ do đội ngũ Giảng viên tay nghề cao,nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đào tạo và giảng dạy. Các học viên sẽ được đào tạo các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao chuẩn giáo trình quốc tế về nghề Thẩm mỹ.

Tại Học Viện Thẩm Mỹ CHERRY NGUYỄN học viện sẽ kích thích sự ham muốn học tập từ mỗi học viên, để họ tiếp thu kiến thức một cách chủ động chứ không ép học viên phải học cặm cụi, phải ghi chép, phải làm theo.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại,Giáo trình đạt chuẩn quốc tế – 80% giờ thực hành trên mẫu thật

Với mục đích đem đến một môi trường học tập, thực hành tốt với mô hình chuẩn SPA để học viên làm quen, trải nghiệm như ngoài môi trường thực tế. Bên cạnh đó học viện còn liên tục cập nhật các trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu học tập cho học viên, giúp học viên nhanh bắt kịp các xu hướng làm đẹp trên thị trường.

Chương trình học thực tế 80% thực hành trên mẫu thật. Điều này giúp học viên được rèn luyện tốt, nâng cao khả năng thực chiến ngay sau khi tốt nghiệp, nhanh lên tay nghề và nhận được nhiều phản hồi trực tiếp từ mẫu, từ đó tiếp thu và sửa đổi cho mình.

 

Bên cạnh đó, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, học viên khi đến với Học Viện Thẩm Mỹ CHERRY NGUYỄNsẽ phải “xiêu lòng” Đội ngũ Giảng viên tại học viện Ella là những chuyên viên thâm niên có nhiều kinh nghiệm, sẽ luôn giúp đỡ học viên nâng cao tay nghề, cũng như “thuộc lòng” những đạo đức trong ngành.

Cam kết hỗ trợ việc làm bằng văn bản ngay khi nhập học – Hỗ trợ 100% học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định – thu nhập cao

Đây là điều mà không phải đơn vị đào tạo nào cũng làm được cho học viên. Mặc dù nghề làm đẹp là nghề có nhiều cơ hội việc làm nhưng không phải học viên nào cũng đủ tự tin để tìm được nơi làm việc phù hợp với mình. Thậm chí nhiều bạn có năng lực nhưng vì nhút nhát nên chấp nhận làm ở những Spa, thẩm mỹ viện nhỏ với mức lương không được xứng đáng.

Việc chọn lựa đúng nơi đào tạo nghề sẽ quyết định đến sự thành bại của bạn. Học Viện Thẩm Mỹ CHERRY NGUYỄN với nhiều điểm nổi bật trên xứng đáng là địa chỉ tin cậy để các bạn trẻ muốn học nghề làm đẹp xem xét chọn lựa.

Hiện nay Học Viện Thẩm Mỹ CHERRY NGUYỄN

đang đào tạo các khóa: Spa Chuyên Nghiệp, Phun Xăm Thẩm Mỹ, Tiêm Filler – Botox, Nail Chuyên nghiệp, Nối Mi Chuyên nghiệp, Trang Điểm- Make-up, Gội Đầu Dưỡng sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *