Master Lê Minh Nguyệt Ánh địa chỉ học nghề spa uy tín Đà Lạt

Master Lê Minh Nguyệt Ánh hoàn thành xuất sắc vai trò ban giám khảo phun xăm quyền lực của cuộc thi: Queen of Beauty Global Award

Trên cương vị ban giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ, Lê Minh Nguyệt Ánh đã khẳng định vị thế và hoàn thành xuất sắc vai trò chấm thi trong sự kiện Queen of Beauty Global Award.

Master Lê Minh Nguyệt Ánh – Ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ – tự tin tỏa sáng trước giờ chấm thi

Trao đổi với phóng viên Starbeauty.

Với tinh thần phấn chấn vui tươi, lạc quan yêu đời chị luôn mang những dự định, ước mơ, hoài bão của bản thân để tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất cho ngành làm đẹp như:

Chị tham gia giảng dạy, đào tạo các lớp thế hệ tiếp cận công nghệ cao về làm đẹp cho chị em phụ nữ, luôn trau dồi kiến thức chuyên môn và phát huy thế mạnh về bộ môn phun xăm thẩm mỹ tại thành phố Đà Lạt đầy cạnh tranh và thử thách.

Master Lê Minh Nguyệt Ánh – chụp hình cùng chuyên gia Hàn Quốc

Với phương châm sống: “Cho đi là hạnh phúc” và bản lĩnh của chị luôn nỗ lực không ngừng vươn lên để gặt hái trái ngọt trong ngành làm đẹp đầy biến động.

Cũng là lời nhắn nhủ tới thí sinh và các bạn học viên theo học tại cơ sở của chị Nguyệt Ánh.

Master Lê Minh Nguyệt Ánh – nhận giải thưởng danh giá của cuộc thi 

(Thứ 3 từ trái qua phải Vest trắng)

Nguyệt Ánh chia sẻ:

Có thành quả ngày hôm nay tôi đã phải theo học các lớp nâng cao, chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, nâng cao trình độ và đào tạo cho các học viên.

Trong suốt 6 năm theo đuổi đam mê của mình, tôi đã dành được rất nhiều giải thưởng đến từ nhiều chương trình như: Bna giám khảo cuộc thi Global 2018, Ban giám khảo cuộc thi Asia Beauty Festival 2020, Top 10 bàn tay vàng Top Peak Beauty comprtion 2, Phó Ban giám khảo Global beauty, Bàn tay vàng ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ 2019, Master quốc tế chứng chỉ ISO 17038.2019  đây là nguồn năng lượng để tôi cố gắng hơn mỗi ngày.

Master Lê Minh Nguyệt Ánh – Thướt tha duyên dáng trong bộ đầm đen kim sa dạ hội  (ở giữa)

Với những danh hiệu và chuyên môn đó tôi đã vinh dự được ban tổ chức mời làm ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ của rất nhiều chương trình. Với tôi yếu tố quan trọng để đảm nhiệm cương vị là ban giám khảo thì đầu tiên đó là phải thật công tâm và đầy đủ chuyên môn để tìm ra những thí sinh thật sự tài năng. Điều đặc biệt để tôi nhận lời là ban giám khảo trong Queen of Beauty Global Award vì là 1 chương trình rất quy mô chuyên nghiệp đồng thời là sự đồng hành của hơn 5 quốc gia tham dự 1 chương trình công tâm thật sự để tìm ra những thí xuất sắc nhất. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi tham gia 1 chương trình quy mô lớn như thế này.

Cuộc thi này đã thu hút nhiều thí sinh đến từ các nước và 1500 thí sinh Việt Nam. Các bạn thí sinh năm nay thật sự tài năng các bạn làm bài rất tốt và đã làm cho ban giám khảo chúng tôi ngạc nhiên các bài thi đẹp và có triển vọng thí sinh tốt và chấm bài rất công tâm để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất năm.

Tôi rất vinh dự tự hào được coi thi, chấm thi và trao giải tại sự kiện.

Master Lê Minh Nguyệt Ánh – Ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ – Tập trung cao chấm thi tại sự kiện

Tôi với châm ngôn của mình: “Vẻ đẹp là linh hồn của cơ thể”.

Sắp tới Nguyệt Ánh có dự định mở rộng lĩnh vực làm đẹp cho chị em phụ nữ về các chuyên môn như: chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ công nghệ mới không đau, không xưng và 1 số công nghệ mới sẽ làm nền tảng cho spa của Nguyệt Ánh tại Đà Lạt.

Master Lê Minh Nguyệt Ánh – Thường xuyên học nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật

Nguyệt Ánh đã chuẩn bị cho mình kế hoạch mở rộng cơ sở để phục vụ các chị em phụ nữ một cách chuyên nghiệp nhất .

Spa của Master Lê Minh Nguyệt Ánh luôn tấp nập khách

Nguyệt Ánh sẽ nổ lực làm tốt hơn nữa mang lại nhiều sân chơi uy tín chất lượng hơn, trợ giá ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam và mang kỹ thuật thẩm mỹ của Việt Nam vươn xa xứng tầm khu vực và trên thế giới.

 

Master Lê Minh Nguyệt Ánh – Thảnh thơi trên nước bạn sau khi học chuyển giao công nghệ mới

Cảm ơn chương trình đã tổ chức sân chơi đầy ý nghĩa này cho các bạn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Cảm ơn về sự chia sẻ của chị Nguyệt Ánh. Chúc chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công, tự tin tỏa sáng giúp cho ngành làm đẹp Việt Nam phát triển hơn nữa.

Bởi Nguyên Trần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *