Xoa bóp bấm huyệt bàn tay – Giải pháp an toàn cho người bị run tay, tê tay

Xoa bóp bấm huyệt bàn tay – Giải pháp an toàn cho người bị run tay, tê tay

 

Theo các chuyên gia đầu ngành trong Y học cổ truyền, xoa bóp bấm huyệt bàn tay được đánh giá là phương pháp hiệu quả và an toàn cho người bệnh run tay và tê tay, tác dụng phục hồi sức khỏe, loại bỏ những bất tiện mà bệnh gây ra trong cuộc sống.

1. Xoa bóp bấm huyệt bàn tay chữa những bệnh gì?

Có thể nói tại vùng bàn tay có chứa rất nhiều huyệt đạo quan trọng liên quan đến phủ tạng trong cơ thể. Trong đó:

  • Huyệt đạo tại ngón cái: ổn định hoạt động dạ dày, lá lách
  • Huyệt đạo ngón trỏ: Vấn đề về tiêu hóa
  • Huyệt đạo ngón giữa: Giảm đau đầu, tốt cho hoạt động tim, gan và mắt
  • Huyệt đạo ngón út: Hỗ trợ tiêu hóa và phổi, ngoài ra còn liên quan đến tim, hệ thần kinh và xương khớp
    Xoa bóp bàn tay giúp tình trạng run tay thuyên giảm đáng kể

    Việc massage bấm huyệt bàn tay sẽ đem đến những hiệu quả cao giúp tình trạng bệnh thuyên giảm đáng kể, đặc biệt là các bệnh đau cổ tay, bệnh xương khớp, đau dây chằng, đau đầu, đau bụng kinh, ….đặc biệt xoa bóp kết hợp bấm huyệt đạo vùng tay còn được áp dụng điều trị bệnh run tay của người mắc parkinson….

    2. Vị trí huyệt vị cơ bản vùng tay

    Có 14 huyệt vị tại các vị trí ngón, lòng bàn tay, mặt sau của bàn tay. Tùy theo phác đồ điều trị từng bệnh mà ta sẽ xoa bóp bấm huyệt với các huyệt đạo thích hợp.

    • Huyệt hợp cốc: Vị trí đỉnh cao nhất mặt sau bàn tay khi khép ngón trỏ và cái sát nhau. Bấm huyệt này sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu từ não đến tay chân nhanh hơn, tốt hơn, giảm tình trạng run tay.
    • Huyệt Dương lăng tuyền: Nằm ở vùng lõm đằng trước xương mác, cách đầu gối 1 thốn. Việc tác động vào huyệt đạo này có tác dụng bồi bổ gân cốt, giúp thư cân mạch.
    • Huyệt Khúc trì: nằm tại khuỷu tay, ở chỗ lõm ở nếp gấp khi cong tay lại. Bấm huyệt này lợi gân cơ, khu phong, dưỡng huyết.
    • Huyệt Phong trì: Nằm ở vùng lõm của cơ ức đòn chũm phía sau tai. Nếu được tác động đúng cách sẽ giúp thanh ca hỏa, lợi cho cơ khớp.
    • Huyệt Bách hội: Nằm ở vùng lõm ngay phía trên đỉnh đầu. Huyệt đạo này có tác dụng chống suy nhược thần kinh, tăng cường lưu thông máu đến não và tay chân.
    • Huyệt Bát tà: Nằm ở giữa các kẽ ngón tay. Tác động vào huyệt đạo này giúp điều trị hiệu quả chứng run tay, liệt ngón tay do trúng phong hàn.
      sơ đồ huyệt trên bàn tay nam và nữ
      sơ đồ huyệt trên bàn tay nam và nữ

      Tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà ta có thể bổ sung xoa bóp bấm huyệt tăng hiệu quả điều trị: thể hư phong nội đông với người cao tuổi, sức đề kháng kém, thể can dương thượng can người cơ địa nóng trong, hay rượu bia, ăn đồ ngón hay thể huyết hư sinh phong: người hay buồn phiền, âu long.

      3. Tại sao nên chọn Cherry Nguyễn Spa làm nơi xoa bóp bấm huyệt bàn tay?

        • Không ngừng đầu tư và cải tiến các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm đưa ra các liệu trình chẩn trị , hỗ trợ hiệu quả, đắc lực trong quá trình xoa bóp bấm huyệt theo các bài trị liệu đặc thù.Luôn tâm huyết với nghề và đặc sức khỏe của quý khách hàng lên hàng đầu là tôn chỉ của tất cả đội ngũ nhân viên của Cherry Nguyễn Spa . Chính nhờ vậy mà trong những năm qua, Spa luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng với những phản hồi tích cực. Để được các  tư vấn kỹ hơn về liệu trình trị liệu xoa bóp bấm huyệt bàn tay, quý khách vui lòng liên hệ: 

          ————————————–
          ?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
          ☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
          ? Địa chỉ:
          27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
          220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
          #cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *