Triệt tóc trán là gì? Ưu điểm ra sao? Có hiệu quả không?

Triệt tóc trán là gì? Ưu điểm ra sao? Có hiệu quả không?

Triệt tóc trán hiện là giải pháp làm trán láng mịn và trông cao hơn được nhiều người quan tâm. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, phương pháp diễn ra an toàn, không tổn thương da, không gây kích ứng và mang lại hiệu quả tức thì. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp này qua nội dung bài viết dưới đây!

Triệt tóc trán là gì?

Triệt tóc trán hay còn gọi là triệt lông trán tạo trán cao, là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều người quan tâm hiện nay. Với việc ứng dụng công nghệ ánh sáng IPL, phương pháp tác động đến tận nang lông và triệt tiêu các sợi lông sẫm màu hoặc những sợi vừa mới nhú.

Triệt tóc ở trán rất an toàn, không tổn thương da và diễn ra rất nhanh, từ đó bạn sẽ sở hữu vùng trán cao, đẹp và tự tin hơn trong mọi tình huống.

Ưu và nhược điểm của phương pháp triệt tóc trán

Mỗi phương pháp điều có những mặt tốt và hạn chế, do vậy bạn cần tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng chúng. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của triệt tóc trán mà bạn nên biết:

Ưu điểm:

  • Phương pháp được Bộ Y tế chứng nhận an toàn, không tổn thương da, không gây kích ứng hoặc để lại biến chứng. Đồng thời, triệt tóc vầng trán tạo trán cao cũng đã được ứng dụng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
  • Mang lại hiệu quả cao, không cần nghỉ dưỡng và kiêng khem lâu sau khi điều trị.
  • Thời gian triệt lông diễn ra nhanh.
  • Có thể triệt lông trên phạm vi rộng ở vùng trán.
    • Tạo khuôn mặt hài hòa, thanh tú và tươi sáng hơn.

    Nhược điểm:

    • Liệu trình triệt tóc trán tương đối dài.
    • Một số trường hợp có khả năng bị kích ứng, bỏng da, xuất hiện sẹo, tăng sắc tố,…

      Quy trình triệt tóc trán đạt chuẩn

      Quy trình triệt tóc ở trán chuẩn Y khoa tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín diễn ra như sau:

      Bước 1: Thăm khám và kiểm tra nang lông

      Chuyên gia tiến hành thăm khám và đánh giá tình trạng nang lông. Kế đến, họ sẽ tư vấn kỹ về dịch vụ và đề xuất liệu trình điều trị phù hợp nhằm giúp bạn nhận được kết quả tốt nhất. Đồng thời, tại bước này, bạn cũng có thể trao đổi với chuyên gia về mức giá dịch vụ là bao nhiêu để cân đối ngân sách của bản thân.

       

      Bước 2: Tẩy trang và làm sạch da

      Trước khi triệt tóc trán, chuyên viên sẽ làm sạch vùng trán để hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập, gây viêm nhiễm trong quá trình thực hiện và đồng thời hỗ trợ năng lượng ánh sáng đi sâu, dễ dàng nhằm đạt hiệu quả điều trị cao.

 

Bước 3: Bôi gel lạnh và massage

Vùng da cần triệt tóc sẽ được bôi 1 lớp gel lạnh kết hợp massage để dàn đều gel và giúp da  thư giãn. Từ đó tạo điều kiện tốt hơn cho năng lượng ánh sáng len lỏi vào sâu biểu bì da, từ đó đảm bảo tóc trán được loại bỏ triệt để trong thời gian dài.

Bước 4: Điều chỉnh thông số thiết bị

Tùy vào cơ địa và tình trạng nang lông của mỗi người, chuyên viên sẽ điều chỉnh thông số phù hợp để da không bị tổn thương và kích ứng.

Bước 5: Tiến hành triệt tóc trán

Chuyên viên tiến hành đi máy triệt nang lông chuyên dụng để loại bỏ tóc vùng trán đúng kỹ thuật và khéo léo.

Bước 6: Bôi kem dưỡng và hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Do có tác động của năng lượng nhiệt, nên da có thể gặp phải tình trạng khô và rát nhẹ, nên việc bôi kem dưỡng là vô cùng cần thiết. Bước này sẽ giúp làm dịu da và đồng thời thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo các mô da, giúp da trở nên mịn màng và chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, chuyên viên cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà để tránh khiến nang lông bị viêm nhiễm, da nổi mẩn đỏ hoặc dị ứng sau khi điều trị.

Triệt tóc tạo trán cao có hiệu quả không?

Triệt tóc tạo trán cao được đánh giá là an toàn và mang đến hiệu quả tích cực. Phương pháp hỗ trợ triệt tiêu các sợi lông từ sâu bên trong mà không tác động mạnh như việc nhổ, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến não bộ. Tùy từng khuôn mặt, chuyên gia sẽ đánh giá và giúp bạn định hình khoảng tóc cần triệt để tạo vầng trán cao đẹp và hài hòa.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất và để da, nang lông không bị tổn thương thì bạn nên tìm đến các cơ sở làm đẹp uy tín để trải nghiệm dịch vụ. Bởi lẽ, những nơi đó quy tụ đội ngũ chuyên viên cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại với quy trình chuẩn y khoa. Ngược lại, những cơ sở nhỏ lẻ có thể khiến da bị kích ứng và thậm chí ảnh hưởng đến cơ quan đầu não của cơ thể.

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *