Tác hại của điện di vitamin C – Những lưu ý bạn cần biết

Tác hại của điện di vitamin C – Những lưu ý bạn cần biết

Điện di vitamin C là phương pháp làm đẹp ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nhưng nếu không thực hiện đúng quy trình sẽ gây ra những hậu quả không nhỏ. Vậy tác hại của điện di vitamin C gây ra như thế nào? Địa chỉ làm đẹp nào mà bạn có thể tin tưởng? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Thẩm Mỹ Viện Cherry Nguyễn!

  • 1 Điện di Vitamin C có tốt không?
  • 2 Tác hại của điện di vitamin C sai cách
  • 3 Liệu trình điện di vitamin C an toàn, hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Cherry Nguyễn

    Điện di Vitamin C có tốt không?

    Điện di vitamin C có tốt không? là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Các chuyên gia đã chứng minh, điện di vitamin C là một phương pháp vô cùng an toàn, không gây tổn thương cho da. Tác dụng của điện di vitamin C có thể thấy rõ qua việc cải thiện các vấn đề da hiệu quả như:

    • Làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, chòi mòi, ức chế sự xuất hiện của sắc tố melanin giúp làn da đều màu.
    • Ion C làm chất xúc tác kích thích sự tăng sinh collagen và elastin, nâng cơ, tăng độ đàn và săn chắc cho làn da.
    • Làm mờ sẹo rỗ, sẹo thâm do mụn, nếp nhăn li ti, cải thiện các vấn đề da hay gặp phải
    • Kháng viêm, ngăn ngừa và hạn chế mụn xuất hiện
    • Chống nắng, ngăn ngừa ung thư da và các tác hại xấu từ môi trường
    • Trẻ hóa, đẩy lùi các tác nhân lão hóa, chống oxy hóa, giúp diện mạo trông tươi trẻ, rạng ngời
    • Làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh sâu từ bên trong, điện di vitamin C giúp da đều màu, trắng hồng, căng mịn.Các câu trả lời cho câu hỏi điện di vitamin C có tác dụng gì mà chúng tôi cung cấp trên đây đã được chứng minh thực tế qua hàng ngàn người sử dụng. Phương pháp này mang đến một làn gió mới trong các kỹ thuật làm đẹp hiện có trên thị trường. Cùng với đó, ngày càng được nhiều khách hàng (kể cả nam và nữ) tin tưởng lựa chọn làm đẹp.

      Tác hại của điện di vitamin C sai cách

      Tuy đã được chứng minh là một phương pháp an toàn, nhưng điện di vitamin C có tác dụng phụ không? Đây quả là một nút thắt được khá nhiều người quan tâm tìm hiểu trước khi lựa chọn làm đẹp với phương pháp này.

      Tác hại của điện di vitamin C sẽ xuất hiện trên những trường hợp da quá mẫn cảm với vitamin C, sử dụng sai quy trình điện di. Với các biểu hiện thường thấy trên làn da và cơ thể như:

      Dị ứng, tấy đỏ, châm chích, ngứa rát

      Đây là những tác hại của điện di vitamin C đối với da khi bạn sử dụng phương pháp sai cách. Tình trạng này không gây nguy hiểm nhưng mang lại cảm giác khó chịu và mất thẩm mỹ. Đặc biệt, các vùng da sẽ bị tổn thương nghiêm trọng hơn so với ban đầu nếu bạn tác động lực, gãi ngứa. Các kích ứng này có thể tự khỏi sau một thời gian. Đây cũng là một tác dụng phụ khi điện di vitamin C trong quy trình đã được các chuyên gia cảnh báo trước.

      Viêm nhiễm, lở loét, hoại tử

      Điện di vitamin C được khuyến cáo sử dụng khi không có mụn sưng viêm, mụn mủ, các vết thương hở. Tác hại của điện di vitamin C với nồng độ không kiểm soát sẽ gây viêm nhiễm, lở loét, hoại tử tế bào.

      Bên cạnh đó, tác hại của chạy vitamin C với cơ thể có thể gây ra hiện tượng ức chế ngược nếu dừng đột ngột. Cùng với tác hại của chạy vitamin C liều cao sẽ gây hại cho cơ thể. Một số tình trạng như: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, tiêu chảy… có thể xảy ra khi cơ thể chưa kịp thích ứng.

      Sạm màu, thâm nám, khô da

      Tác hại của chạy vitamin C lên da mặt có thể gây ra hiện tượng da sạm màu, thâm nám, khô da nếu không cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Đặc biệt trong khâu bảo quản, nếu vitamin C dùng trong điện di không được bảo quản đúng cách sẽ bị oxy hóa. Khi đó, quy trình điện di vitamin C sẽ gây ra các phản ứng phụ. Da không những được cải thiện, trắng sáng mà sẽ bị sạm màu, hắc tố melanin xuất hiện nhiều. Đồng thời, làn da bị khô ráp, sần sùi, chuyển màu mất thẩm mỹ. Đây là những tác hại của chạy vitamin C trong làm đẹp dễ thấy nhất trên thực tế.

      Phá hủy hàng rào bảo vệ da

      Một tác hại của chạy vitamin C với da nữa là sự phá hủy hàng rào bảo vệ da. Khi các dấu hiệu châm chích, đau rát, kích ứng xuất hiện trên da ở các mức độ khác nhau sẽ gây ra việc cạn kiệt ceramide. Vì thế, khả năng bảo vệ của da bị giảm đi đáng kể. Da trông xỉn màu, suy kiệt, dễ dị ứng và trở nên nhạy cảm. Khi sử dụng sai phương pháp, tác hại của điện di vitamin C còn làm da trở nên phản ứng mạnh với ánh nắng mặt trời, thời tiết,…

      Nguy cơ giãn mạch, phù nề

    • Vitamin C khi thâm nhập vào da có thể làm mất cân bằng điện giải, gây quá tải dịch cơ thể nếu không bổ sung đủ lượng nước cần thiết. Từ đó, tác hại của chạy vitamin C không mong muốn có thể tăng cao nguy cơ giãn mạch, phù nề. Tuy nhiên, trường hợp chỉ gặp khi bạn tự sử dụng phương pháp điện di ion C tại nhà, không qua hướng dẫn của các chuyên gia có chuyên môn.

    • Điện di vitamin C là phương pháp làm đẹp an toàn, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, tác hại của điện di vitamin C có thể xuất hiện nếu bạn không tuân thủ liệu trình và sự hướng dẫn của các chuyên gia. Nhưng những tác hại này được Thẩm mỹ viện Cherry Nguyễn đảm bảo không xuất hiện khi thực hiện phương pháp này tại đây.  

  • ————————————–
  • ?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
  •  ☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330 
  • ? Địa chỉ: 
  • 27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng 
  • 220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
  • #cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *