Chạy Vitamin C I-ON tươi, trắng da mờ thâm

Chạy Vitamin C I-ON tươi, trắng da mờ thâm

Chạy Vitamin C Ion tươi cho da mặt là phương pháp làm đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em trong thời gian qua. Nếu bạn cũng có nhu cầu nhưng chưa hiểu rõ về công nghệ này, Cherry Nguyễn sẽ giúp bạn.

1. Vitamin C là gì? Công dụng của Vitamin C

Vitamin C mang lại nhiều tác dụng tích cực đối với làn da. Chắc chắn đây là loại vitamin không quá xa lạ với nhiều người. Nhưng công dụng của nó cụ thể là gì, hãy cùng tìm hiểu.

Vitamin C là gì?

Vitamin C được biết đến với tên khoa học là acid ascorbic. Đây là một vitamin tan được trong nước và chứa rất nhiều trong trái cây và rau củ. Đó là lý do vì sao các chuyên gia dinh dưỡng thường đánh giá rau quả tươi là nguồn giúp cơ thể hấp thụ vitamin C tự nhiên vô cùng hiệu quả.

Không chỉ có vậy, vitamin C đóng vai trò là một vi chất dinh dưỡng quan trọng thường được bổ sung trong chế độ chăm sóc da hằng ngày. Với cơ chế hoạt động như một chất chống oxy hóa, vitamin C dễ dàng trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa thường gặp ở phụ nữ tuổi trung niên.

Công dụng của Vitamin C trong chăm sóc da

Dưới đây là những công dụng của Vitamin C. Những công dụng này đã được các nhà khoa học, các chuyên gia dinh dưỡng chứng minh tính hiệu quả đối với sức khỏe.

Làm đều màu da

Các tín đồ làm đẹp chắc chắn không thể không biết tới công dụng làm sáng và làm đều màu da của vitamin C. Đây được đánh giá là liều thuốc bổ cho da thông qua nhiều cơ chế khác nhau, điển hình như ngăn chặn sản xuất melanin, húc đẩy quá trình tổng hợp collagen, chống lại sự tổn thương da do tác động của tia cực tím…

Tăng cường miễn dịch

Tăng cường miễn dịch là một trong những lợi ích nổi tiếng của vitamin C. Trên thực tế, vitamin C chính là lựa chọn đầu tiên giúp dự phòng, ngăn ngừa cảm cúm vào mùa lạnh và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Ngăn ngừa thiếu máu

Vitamin C có thể giúp tăng cường hấp thu sắt vì vậy có khả năng ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt. Điều này giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và hỗ trợ nữ giới sở hữu làn da hồng hào rạng rỡ đáng mơ ước.

2. Ion là gì? Vì sao Ion được ứng dụng vào làm đẹp

Con người đã biết hiện tượng không khí tích điện từ rất lâu, nhưng phải mất rất nhiều thời gian, người ta mới phát hiện lợi ích của Ion trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da.

Ion là gì?

Trong không gian luôn tồn tại các hạt nhỏ và siêu nhỏ tự do. Các hạt này mang điện tích và được gọi là các ion. Ion tồn tại dưới hai dạng, một là dạng điện tích âm và hai là dạng điện tích dương.

Trong khoa học, Ion được định nghĩa là các nguyên tử, phân tử, cụm phân tử có thể phóng điện năng trong không khí. Điện năng của Ion có thể đi vào trong cơ thể mỗi người và trực tiếp tác động đến sức khỏe của chúng ta.

Vì sao Ion được ứng dụng vào làm đẹp?

Hiện nay, lợi ích của Ion đã được chứng minh và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt công nghệ thẩm mĩ tái tạo, trẻ hóa làn da của nhiều nước tiên tiến trên thế giới đã rất thành công và cho hiệu quả đáng kinh ngạc khi sử dụng Ion.

Cung cấp dưỡng chất

Làm đẹp bằng Ion đã được kiểm nghiệm và chứng minh công dụng giúp da bạn đạt được trạng thái lý tưởng. Nhờ công nghệ Ion, các tế bào trên da sẽ được cung cấp dưỡng chất để trở nên mềm mại, tươi trẻ và khỏe mạnh.

Loại bỏ lão hóa

Việc làm đẹp bằng Ion còn giúp loại bỏ những tế bào biểu bì bị lão hóa. Điều này rất tốt cho sự hô hấp của da, tránh tình trạng thiếu nước, hỗ trợ khử trùng, hạn chế viêm nhiễm, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Điều chỉnh độ PH

Khuôn mặt được chăm sóc bằng phương pháp làm đẹp từ Ion sẽ thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu , điều chỉnh độ PH giúp da luôn khỏe đẹp, căng mịn. Đây là yếu tố giúp phái đẹp cảm thấy tự tin hơn vào nhan sắc của mình.

3. Chạy Vitamin C Ion tươi là gì?

Bổ sung dưỡng chất cho da bằng phương pháp chạy Vitamin C Ion sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da mơ ước một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Nguồn gốc của công nghệ điện di vitamin C

Kỹ thuật chạy Vitamin C Ion tươi có nguồn gốc từ Nhật. Phương pháp này được giám đốc thẩm mĩ viện Suzuki và giáo sư Nobuhiko Miwa của Đại học Hiroshima nghiên cứu thành công.

Ứng dụng của công nghệ chạy Vitamin C Ion

Sau khi được đưa vào ứng dụng vào lĩnh vực làm đẹp từ năm 2002, đến nay, chạy Vitamin C Ion tươi đã được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới như Nhật, Hàn, Thái Lan, Singapore,…, trong đó có Việt Nam.

Nguyên liệu của quy trình chạy vitamin C

Nguyên liệu chính giúp chuyển vitamin C vào da bằng kỹ thuật chạy Vitamin C Ion tươi là pro-vitamin C. Đây là một loại dung dịch vitamin C đã được ion hóa rất dễ hấp thụ và có tác dụng thần kỳ đối với làn da.

4. Công dụng của quá trình chạy Vitamin C Ion tươi

Không phải ngẫu nhiên phương pháp chạy Vitamin C Ion tươi lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Sau đây là những công dụng hữu ích mà kỹ thuật này mang lại.

Điều trị nám tận gốc

Nám là vấn đề khiến nhiều người đau đầu, đặc biệt là phụ nữ sau tuổi 30. Phương pháp chạy Vitamin C Ion tươi sẽ làm giảm và kìm hãm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường trên da. Giúp da luôn đều màu, hồng hào và sáng khỏe.

Làm mờ thâm mụn hiệu quả

Thâm da do mụn rất khó để làm mờ, đặc biệt với những vết mụn thâm lâu năm, không được điều trị kịp thời thường ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc. Chạy Vitamin C Ion tươi là chiếc chìa khóa giúp xóa mờ vết thâm, sẹo do mụn để lại vô cùng hiệu quả.

Sản sinh Collagen tự nhiên

Vitamin C được đánh giá là chất xúc tác trong việc sản sinh collagen dưới da. Đối với những người không có điều kiện bổ sung vitamin thường xuyên bằng hệ tiêu hóa thì có thể áp dung phương pháp chạy Vitamin C Ion để thay thế.

5. Quy trình chạy Vitamin C Ion tươi

Tại Cherry Nguyễn hiện đang áp dụng phương pháp chạy Vitamin C Ion tươi với quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Kiểm tra da

Trước khi tiến hành chăm sóc da, Cherry Nguyễn sẽ tư vấn và kiểm tra da giúp bạn nắm được da mình thuộc da gì, tình trạng như thế nào. Từ đó sẽ có các lựa chọn và liệu trình phù hợp nhất.

Bước 2: Làm sạch da

Làm sạch da là bước cơ bản giúp làn da ở trạng thái tốt nhất trước khi áp dụng liệu trình. Bằng công nghệ và kỹ thuật hiện đại, Cherry Nguyễn sẽ giúp khách hàng tẩy trang, rửa mặt một cách nhẹ nhàng chuyên sâu.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp làn da trở nên mịn màng và sáng khỏe. Trong quá trình trải nghiệm bước này, khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt so với việc thực hiện thao tác này tại nhà. Đặc biệt, các bạn có làn da yếu, mỏng, dễ bị kích ứng hoàn toàn có thể yên tâm khi tẩy tế bào chết tại Cherry Nguyễn.

Bước 4: Xông hơi lỗ chân lông

Khác với những spa thông thường hay áp dụng chạy vitamin C Ion tươi ngay sau khi tẩy tế bào chết, Cherry Nguyễn nổi bật với bước xông hơi lỗ chân lông bằng tinh dầu. Quá trình xông hơi này có tác dụng giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, từ đó hỗ trợ quy trình đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bước 5: Chạy tinh chất Vitamin C bằng công nghệ Ion

Chạy tinh chất Vitamin C bằng công nghệ Ion là bước trị liệu chuyên sâu đòi hỏi cơ sở vật chất hiện đại và chuyên viên phải có tay nghề và kinh nghiệm. Cherry Nguyễn là một trong số ít địa chỉ có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe đó.

Trong bước này, tinh chất Vitamin C thiên nhiên sẽ được tiếp xúc với da bằng đầu máy chuyên dụng. Điều này sẽ giúp biểu bì được hấp thu tuyệt đối dưỡng chất giúp da căng mịn, trẻ hoá ngay tức thì.

Bước 6: Đắp mặt nạ Collagen

Sau khi đã tiến hành chạy vitamin C Ion tươi, chuyên viên chăm sóc da tại Cherry Nguyễn sẽ lựa chọn loại mặt nạ Collagen phù hợp nhất với làn da của khách hàng. Đây là bước quan trọng giúp cung cấp dưỡng chất, khóa ẩm, bù nước và giữ cho da luôn sáng mịn.

Bước 7: Chống nắng

Điểm nổi bật trong bước chống nắng được Cherry nguyễn áp dụng đó chính là tinh chất dưỡng Collagen cô đặc được sử dụng trong bước cuối cùng của liệu trình. Lớp tinh chất Collagen này sẽ phát huy tối ưu công dụng của kem chống nắng. Từ đó, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như tia UVB, UVA trong ánh nắng mặt trời.

 

————————————–

?????? ?????̂̃? – ?????? ??????

☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330

? Địa chỉ:

27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng

220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *