CẤY TẢO XOẮN NANO – CHO LÀN DA TRẺ HÓA, ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

CẤY TẢO XOẮN NANO – CHO LÀN DA TRẺ HÓA, ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

Cấy tảo xoắn là một trong những cách chăm sóc da mặt hot nhất tại Spa Cherry Nguyễn hiện nay ở nhờ vào đặc tính an toàn, hiệu quả và tác dụng làm đẹp da đa dạng như: giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa mụn, giảm dầu nhờn, giúp trẻ hóa da,…

Không phải ngẫu nhiên mà tảo Spirulina được mệnh danh là “thần dược” dành cho làn da khô, sạm, mụn và bị lão hoá. Vì sao hàng ngàn phụ nữ lại mê mẩn với phương pháp cấy tảo Spirulina cho da, Spa Cherry Nguyễn sẽ hé lộ với công thức bí mật này ngay bây giờ nhé!

VÌ SAO CẤY TẢO XOẮN NANO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trẻ hoá và chăm sóc làn da được áp dụng tại các spa và thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, hiếm có phương pháp nào lại an toàn và hiệu quả rõ rệt sau vài liệu trình như cấy tảo xoắn cho da. Bí mật không ở đâu xa, sở dĩ tảo xoắn (còn có tên gọi là tảo Spirulina) được chị em tin cậy là do các thành phần tự nhiên có trong tảo rất nhiều. Toàn bộ đều là các axit amin, Vitamin và các dưỡng chất rất tốt cho cơ thể và cả làn da.

  • Tảo Spirulina có đầy đủ 18 loại Axit Amin cần thiết cho da.
  • Nguồn Vitamin dồi dào như Vitamin E, Vitamin D, Vitamin K, Vitamin nhóm B, B12.
  • Các khoáng chất và vi lượng rất tốt cho cơ thể như canxi, magie, kẽm, sắt…
  • Tảo xoắn Spirulina còn chứa rất nhiều các hoạt chất sinh học quý như beta-carotene, axit béo, chlorophyll, Omega-3.

Hiếm có loài sinh vật nào lại có nhiều thành phần dinh dưỡng như vậy. Nếu như trước đây, người ta dùng tảo Spirulina để ăn, uống bồi bổ cơ thể thì áp dụng cho da, tảo Spirulina lại có những công dụng rất riêng.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CẤY TẢO XOẮN NANO TRẺ HÓA DA

Với các thành phần tuyệt vời như thế này, tảo Spirulina cực kỳ thích hợp để bạn phục hồi lại làn da bị mụn, thâm do mụn và da có các dấu hiệu ban đầu của lão hoá. Các thành phần tự nhiên trong tảo Spirulina không chỉ an toàn đối với làn da mà còn giúp nuôi dưỡng da từ bên trong rất tốt.

Sau khi thực hiện đầy đủ liệu trình cấy tảo xoắn Spirulina cho da, da của bạn sẽ có những biến đổi rõ rệt:

  • Da được cung cấp độ ẩm sâu, có khả năng nuôi dưỡng từng tế bào của da đồng thời kích thích quá trình sản sinh Collagen cho da.
  • Da được nuôi dưỡng tốt từ bên trong sẽ duy trì được vẻ trắng sáng, mịn màng.
  • Da được trẻ hoá so với tuổi của bạn. Ngăn chặn được các dấu hiệu lão hoá ban đầu đối với chị em phụ nữ tuổi trung niên.
  • Đối với da bị khô, cấy tảo Spirulina sẽ cung cấp độ ẩm tốt và khắc phục được tình trạng này. Da cũng sẽ không bị mất nước.
  • Các vết thâm do mụn gây ra giảm bớt và bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ trắng sáng của làn da.

LIỆU TRÌNH CẤY TẢO XOẮN NANO TRẺ HÓA DA TẠI SPA CHERRY NGUYỄN

Tuỳ theo tình trạng da mà chúng tôi sẽ có 1 liệu trình và công thức riêng, thông thường liệu trình cấy tảo xoắn sẽ được các kỹ thuật viên của Spa Cherry Nguyễn thực hiện bài bản với các bước chăm sóc từ cơ bản đến chuyên sâu mang đến hiệu quả an toàn và nhanh chóng trong việc chăm sóc và dưỡng da.

Quy trình cơ bản của phương pháp cấy tảo xoắn nano trẻ hóa da như sau:

Bước 1: Tẩy trang

Bước 2: Rửa mặt

Bước 3: Tẩy tế bào chết.

Bước 4: Xông hơi

Bước 5: Hút bã nhờn, dầu thừa trên da

Bước 6: Cấy tảo vào da bằng phương pháp phi kim nano (không đau không đỏ không sưng)

Bước 7: Chiếu ánh sáng đỏ giúp da săn chắc, tăng đàn hồi da, tăng sinh collagen làm da trắng sáng.

Spa Cherry Nguyễn – Thẩm mỹ viện Đà Lạt – Sài Gòn nổi tiếng và uy tín với việc sử dụng các loại dược mỹ phẩm có thương hiệu, các loại dược liệu thiên nhiên kết hợp với máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi thực hiện các liệu trình tại spa của chúng tôi.

Bên cạnh đó chúng tôi còn mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe chất lượng, từ chăm sóc da mặt, chăm sóc body cho đến tẩy trắng răng hay triệt lông với giá cả hợp lý nhất để xứng tầm là địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, hiện đại dành cho phái đẹp và cho cả các quý ông!

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *