Phun mày tán bột là gì? Có nên thực hiện không?

Phun mày tán bột là gì? Có nên thực hiện không?

 

 

Hiện nay, không những chị em phụ nữ mà phái nam cũng có thể áp dụng các phương pháp hiện đại khác nhau để lấy lại vẻ đẹp của chân mày. Trong đó, không thể không kể đến phun mày tán bột. Đây được đánh giá là cách an toàn với kỹ thuật thuật thẩm mỹ hàng đầu nên mang lại hiệu quả rất cao.

 

 

Nội dung bài viết

Phun mày tán bột là gì?

Phun mày tán bột là cách người thợ sử dụng thiết bị chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ, đưa bột phun hữu cơ đi lên lớp thượng bì của da. Màu bột này bám dữ trên da theo từng đường nét thanh mảnh. Lông mày sau khi phun tán bột trông tựa như những sợi lông thật, từ đó, giúp chị em có được đôi mày đẹp tự nhiên. Đây được đánh giá là phương pháp có kỹ thuật thực hiện tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay.

Cách thức này sẽ giúp lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin cho những cô nàng đang gặp phải những trường hợp chân mày thưa, nhạt màu, dáng mày không rõ nét. Đặc biệt, phun mày tán bột còn là phương pháp được sử dụng để khắc phục tình trạng xăm mày bị hỏng. Chị em cũng không cần lo lắng đến việc phun tán bột lông mày được bao lâu bởi cách này mang lại hiệu quả lưu dữ trên da khá lâu.

 

Ưu điểm

  • Áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến;
  • Phương pháp an toàn tuyệt đối, không gây ra cảm giác đau rát;
  • Không có biến chứng nặng nề, không để lại thẹo hay gây tổn thương đến da;
  • Thời gian duy trì nét đẹp của chân mày lâu;
  • Cải thiện được tình trạng lông mày thưa, không đều màu;
  • Hiệu quả thẩm mỹ cao, chân mày giống thật hơn 80%;
  • Sử dụng loại mực hữu cơ, an toàn tuyệt đối;
  • Thời gian phun nhanh, không cần nghỉ dưỡng sau phun;
  • Mũi kim nhỏ, mảnh nên dễ dàng tạo được đường nét tự nhiên.

Nhược điểm

  • Thời gian giữ màu mực trên da được đánh giá là kém hơn so với một số phương pháp khác;
  • Giá thành thực hiện khá cao.

Phun tán bột lông mày có đau không? Có nên phun không?

Nhu cầu làm đẹp chân mày của chị em ngày càng cao. Cùng với đó là sự đa dạng trong các phương pháp thực hiện khiến các cô nàng không khỏi băn khoăn và đưa ra những sự so sánh. Theo đó, điều mà nhiều người đặt ra nhất chính là việc phun tán bột lông mày có đau không?

Có thể thấy, dựa vào cách thức thực hiện là dùng đầu kim tác động trực tiếp lên lớp thượng bì của da thì nhiều người không khỏi lo sợ. Khi nhìn vào, chúng ta sẽ tưởng tượng được cảm giác đau đớn khi kim đưa mực phun để tạo nên những đường nét lông mày.

Tuy nhiên, trên thực tế, phương pháp này không hề gây ra cảm giác đau đớn hay buốt rát nào. Thậm chí, sau khi hoàn thành xong quy trình phun thêu chân mày bạn cũng sẽ thấy rằng không hề có những ảnh hưởng nào đến da vùng chân mày hay vùng da xung quanh.

Song, tùy vào cơ địa của mỗi người, hiện tượng tấy đỏ cũng có thể xuất hiện. Tuy nhiên, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì chỉ sau vài ngày, làn da sẽ trở lại như bình thường, câu hỏi phun tán bột lông mày có đau không sẽ không còn là vấn đề. Thay vào đó là một nét đẹp toàn mỹ ở nơi chân mày, giúp gương mặt cân đối và đôi mắt sắc nét hơn.

Đảm bảo về cả chất lượng và tính an toàn, phun mày tán bột là một trong những phương pháp làm đẹp đáng để thực hiện. Tuy nhiên, chị em cũng cần phải tìm hiểu thông tin để biết được phun tán bột lông mày ở đâu đẹp để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Phun mày tán bột giữ được bao lâu?

Thực hiện thẩm mỹ ở phần chân mày bằng phương pháp tán bột là cách tối ưu giúp giảm bớt thời gian và công sức trong việc trang điểm mỗi ngày của chị em. Thay vì ngồi hàng chục phút chỉ để kẻ chân mày nhưng hiệu quả không như ý, bạn hãy phun thêu tán bột chân mày để có được dáng mày cố định trong một thời gian dài. Vậy trên thực tế, phun tán bột lông mày được bao lâu?

Khi áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến này, chị em có thể sở hữu đôi mày đẹp hoàn hảo, duy trì được trong thời gian khá lâu. Thông thường, nếu thực hiện tại địa chỉ uy tín, chuyên môn cao cũng như chăm sóc chân mày đúng cách thì bột phun có thể có độ bền lên đến 3 năm. Nhờ đó, chị em có thể tiết kiệm một khoản phí lớn cho việc đầu tư làm đẹp chân mày.

Song, hiệu quá lưu dữ trên da của mực phun cũng do nhiều yếu tố quy định. Đó có thể là do cơ địa, do cách chăm sóc của mỗi người. Chính vì vậy, nếu muốn giữ chân mày đẹp được lâu thì chị em nên tham khảo ý kiến chuyên gia cũng như tìm hiểu các cách chăm sóc sau tán bột.

Một số lưu ý giúp chị em giữ được nét đẹp của lông mày sau khi phun tán bột được lâu hơn:

  • Trong thời gian đợi hồi phục, tuyệt đối không để chân mày thấm nước;
  • Không dùng tay chạm vào chân mày;
  • Khi lau mặt, chỉ dùng khăn ướt, lau nhẹ nhàng và hạn chế chạm vào vùng chân mày;
  • Trong quá trình bong vảy, không tự ý dùng tay để gỡ lớp vảy hay có bất cứ tác động nào lên chân mày;
  • Không sử dụng mỹ phẩm, không trang điểm cùng chân mày trong giai đoạn hồi phục;
  • Đeo kính khi ra ngoài để hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn gây nhiễm trùng;
  • Thực hiện đúng theo khuyến cáo của chuyên gia trong chế độ ăn kiêng;
  • Thực hiện dưỡng chân mày bằng các loại mỹ phẩm chuyên dụng để lưu giữ được nét đẹp lâu hơn. Có thể sử dụng dầu dừa, vừa tiết kiệm vừa hiệu quả.

————————————–

?????? ?????̂̃? – ?????? ??????

☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330

? Địa chỉ:

27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng

220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *