Kẻ chân mày – Tầm quan trọng của lông mày

Kẻ chân mày – Tầm quan trọng của lông mày

Cặp lông màu sẽ quyết định rất nhiều đến sự hài hòa và vẻ đẹp trên khuôn mặt. Chính vì vậy việc làm sao để có được đôi lông mày đẹp là rất quan trọng. Nhưng tầm quan trọng của lông màu đối với khuôn mặt thì chắc hẳn nhiều bạn chưa biết. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tại sao lông mày lại quan trọng đến vậy?

Theo đánh giá của các chuyên gia thì lông màu có tầm quan trọng thứ nhất trên khuôn mặt, sau đó là đến đôi mắt. Bởi lông màu chính là điểm mà mọi người sẽ tập trung nhìn vào đầu tiên khi gặp người đối diện.

Ngoài ra thì lông mày là điểm quan trọng vì nó tạo khung cho các khía cạnh khác nhau trên khuôn mặt. Nó sẽ giúp cho các bộ phận như mắt, mũi, cằm mồm và trán được chú ý hơn cho dù chúng không được hoàn hảo. Lông mày sẽ giúp tạo khung, cấu hình hay cấu trúc khuôn mặt của mỗi người.

Lông mày giúp nâng hạng sắc đẹp của mỗi người.

Lông mày có vai trò rất quan trọng đối với khuôn mặt. Nó có thể giúp nâng hạng hoặc là làm xấu nó đi. Khi bạn sở hữu đôi lông màu đẹp thì nó sẽ giúp bạn thu được sự cho ý cho toàn khuôn mặt. Đồng thời giúp cho khuôn mặt sáng hơn và trẻ trung hơn.

Đôi lông mày sẽ quyết định đến các đường cong của khuôn mặt. Đặc biệt là đôi môi, ngay cả khi bạn có đôi môi nhỏ và phẳng. Nó giúp cho trán của bạn được tôn lên vẻ đẹp bằng cách thu hút sự chú ý đến kích thước của nó. Đặc biệt thì nó giúp cân bằng xương cằm, giúp xương cằm sắc nét hơn.

Tầm quan trọng của kẻ chân mày.

Với các thông tin phía trên thì bạn đã biết được tầm quan trọng của lông mày. Nhưng khi sinh ra thì không phải ai cũng có được đôi lông mày đẹp. Chính vì vậy, để có được đôi lông mày đẹp thì bạn cần phải thẩm mỹ, tỉa tót, đình hình và trang điểm cho chúng. Việc kẻ chân mày sẽ có tầm quan trọng như:

  • Lông mày có sự quyết định đến việc làm sáng và tươi trẻ cho khuôn mặt. Cho dù bạn không trang điểm kỹ các phần khác thì nó vẫn đạt được hiệu quả trên.
  • Việc trang điểm lông mày giúp cho bạn được thoải mái và thư thái hơn. Khi trang điểm lông mày, nó sẽ giúp cho bạn trong thư thái ngay cả khi bạn đang mệt mỏi.
  • Việc kẻ chân mày sẽ giúp cho bạn trông được tinh tế, hiện đại hơn rất nhiều.
  • Làm đẹp với chi phí rẻ nhất. Việc kẻ lông mày sẽ vô cùng tiết kiệm nhưng bạn lại trở nên xinh đẹp và tuyệt vời hơn rất nhiều.
  • Hình dạng của lông mày sẽ giúp khuôn mặt sáng, thể hiện được cảm xúc mà bạn muốn thể hiện.

Ngoài ra thì việc kẻ chân mày cũng đem đến rất nhiều tác dụng để làm đẹp. Phù hợp theo từng hoàn cảnh cụ thể mà người dùng muốn thể hiện.

Một số lưu ý khi bạn kẻ chân mày.

1 Màu lông mày

Nếu bạn đang sở hữu làn da sẫm màu thì nên lựa chọn kiểu lông mày mảnh và nhạt màu hơn. Còn khi bạn có làn da trắng sáng hơn thì hãy vẽ đậm hơn. Nếu như chân mày nhìn nhạt nhòa thì sẽ ảnh hưởng lớn tới vận khí của bạn. Nó làm cho gương mặt trở nên vô thần, không tạo được thiện cảm với người đối diện.

 

Một số công thức để giúp cho cặp lông mày hài hòa đó là: Tóc đen thì mày đen hoặc nâu đậm. Tóc vàng thì mày đỏ hoặc nâu bạc xỉu. Tóc nâu thì mày nâu gỗ… Từ đây các bạn có thể tim được công thức chung là lông mày luôn cùng màu hoắc là sáng hơn màu tóc 1 tone là tốt nhất.

 

2. Khoảng cách giữa hai đầu chân mày.

Nếu như hai đầu mày quá gần nhau thì nó sẽ ảnh hưởng lớn đến tài chính của bạn. Khoảng cách đẹp nhất giữa hai đầu lông màu đó là bằng 2 đầu ngón tay. Không những thế, nếu sợi lông mày dựng thẳng cũng rất tốt cho số mạng. Giúp làm ăn gặp may mắn cũng như tọa nên sự thiện cảm và tin tưởng cho người đối diện.

 

3. Xác định vị trí các điểm của lông mày.

Không được để điểm cao nhất của lông mày quá cao. Vì như vậy sẽ khiến cho vấn số và hôn nhân sẽ gặp trắc trở. Tốt nhất thì đỉnh của lông mày nằm ở vị trí bằng 2 phần 3 chiều dài của nó. Còn phần đuôi thì cao hơn hơn đâu chân lông mày sẽ giúp bạn dễ gặp quý nhân phù trợ.

 

Tổng kết.

Với các thông tin trên đây hy vọng các bạn đã hiểu được các công dụng của chân mày cũng như tầm quan trọng của lông mày. Chúc các bạn có thể sở hữu được cặp lông mày thật đẹp nhé.

 

————————————–

?????? ?????̂̃? – ?????? ??????

☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330

? Địa chỉ:

27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng

220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *