CẮT MÍ HỎNG, SÂU, KHÔNG ĐỀU: NGUYÊN NHÂN & CÁCH KHẮC PHỤC

CẮT MÍ HỎNG, SÂU, KHÔNG ĐỀU: NGUYÊN NHÂN & CÁCH KHẮC PHỤC

Cắt mí hỏng là tình trạng phổ biến xảy ra khi thực hiện phẫu thuật ở những cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ, kém uy tín. Không chỉ gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng mà “lỗi kỹ thuật” này còn có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe nếu không có những biện pháp khắc phục kịp thời.

I. Nguyên nhân khiến cắt mí bị hỏng

Cắt mí là phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn nhằm có được đôi mắt 2 mí, to tròn phù hợp với quy chuẩn về cái đẹp của người Á Đông.

Tuy nhiên, bên cạnh những trường hợp thành công mỹ mãn thì cũng có không ít những ca thẩm mỹ “lỗi” đã để lại hậu quả nặng nề cho bệnh nhân. Nhiều chị em đã phải trải qua cảm giác lo sợ thậm chí hoảng loạn khi chứng kiến đôi mắt của mình sau khi phẫu thuật trở nên biến dạng, méo mó.

Vậy cụ thể nguyên nhân gây ra tình trạng cắt mí lỗi này là gì?

  • Năng lực yếu kém của chuyên gia

Bản chất của cắt mí là một phương pháp thẩm mỹ đơn giản, tuy nhiên có yêu cầu cao về sự chính xác trong từng thao tác kỹ thuật .

Chính vì thế, chỉ những người có đủ năng lực cũng như kinh nghiệm mới có thể phẫu thuật thành công.

Hầu hết những ca cắt mí lỗi nguyên nhân chủ yếu đến từ sự yếu kém trong chuyên môn của chuyên viên, gây ra những sai sót trong quá trình thực hiện.

  • Quy trình phẫu thuật không đảm bảo

Trong bất kỳ ca thẩm mỹ nào, việc tuân thủ quy trình phẫu thuật cơ bản là điều bắt buộc phải thực hiện để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Ví dụ: Bắt buộc phải khám sức khỏe trước khi thẩm mỹ để xác định các bệnh lý nguy hiểm như: mắc bệnh máu khó đông, bệnh tim mạch,…

 

Nhiều cơ sở thẩm mỹ vì để tiết kiệm thời gian và chi phí đã bỏ qua một số bước trong quy trình phẫu thuật, gây nên những hậu quả nghiêm trọng cho khách hàng.

  • Sai sót trong quá trình chăm sóc hậu phẫu

Quá trình chăm sóc hậu phẫu đóng một vai trò quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ sau cùng. Tuy nhiên, nhiều người lại xem nhẹ điều này và không tiến hành các bước chăm sóc cần thiết hoặc có thực hiện nhưng lại không đảm bảo vệ sinh.

Điều này dẫn đến mắt bị sưng viêm gây ra đau đớn, thậm chí có thể để lại những tổn thương vĩnh viễn trên mắt.

II. Cảnh báo các trường hợp cắt mí hỏng thường gặp

Việc nhận biết từ sớm dấu hiệu của 1 ca cắt mí hỏng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc ngăn chặn nguy hiểm có thể xảy ra.

Nếu bạn thuộc 1 trong những trường hợp sau đây thì hãy tìm đến những cơ sở thẩm mỹ lớn ngay lập tức để có phương án khắc phục kịp thời:

1. Cắt mí bị sâu

Khi mí bị cắt quá sâu sẽ tác độc nặng nề đến cơ bên trong, nhiều trường hợp nặng có thể khiến mắt bị sụp hẳn xuống. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn cản trở tầm nhìn, thậm chí có thể gây mù lòa.

 

Bạn sẽ biết được mí của mình đã bị cắt “quá tay” nếu sau 2 – 3 ngày phẫu thuật mắt vẫn chưa thể mở và nếp mí nằm sâu bên dưới da.

2. Cắt mắt bị lệch, không đều

Đây là một trong những “lỗi kỹ thuật” phổ biến nhất mà bạn có thể nhận thấy rất rõ ràng. Nếu nhìn kỹ vào nếp mí bạn sẽ thấy 2 bên không hề cân xứng, có thể là 1 bên ngắn 1 bên dài, hay 1 bên nằm vị trí cao hơn hẳn so với bên còn lại,…

Bạn nên đi chỉnh sửa lại sai sót này từ sớm để tránh xảy ra tình trạng co kéo mi khiến mắt trợn lên trông mất thẩm mỹ.

3. Cắt mí bị mưng mủ, để lại sẹo xấu

Trường hợp khoảng 1 tuần sau khi phẫu thuật mà vùng sưng ở mắt vẫn không có xu hướng xẹp xuống thì đó có thể là dấu hiệu của 1 ca cắt mí hỏng.

Nếu bạn để thêm 1 thời gian thì mí mắt sẽ bắt đầu mưng mủ, viêm nhiễm. Trường hợp nhẹ thì sẽ để lại sẹo xấu, nặng thì có thể xảy ra các biến chứng nguy hiểm khác, thậm chí hoại tử.

III. Cắt mí hỏng có sửa được không?

Mặc dù, mắt là một vị trí rất nhạy cảm nhưng trường hợp cắt mí bị hỏng vẫn có thể khắc phục được, do vậy bạn không cần quá lo lắng.

1. Làm thế nào để khắc phục

Mỗi năm TMV Cherry Nguyễn đã tiếp nhận và xử lý trọn vẹn những ca cắt mí lỗi với những biến chứng ở nhiều mức độ khác nhau.

Tùy theo tình trạng cụ thể mà các chuyên gia sẽ cân nhắc lựa chọn giải pháp tối ưu nhất để trả lại cho khách hàng đôi mắt cân đối, tròn đẹp như mong muốn.

Các kỹ thuật thường được sử dụng như treo mí, ghép da bổ sung, cắt mí lại,…sẽ được các  huyên gia sử dụng và kết hợp linh hoạt để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

2. Giải pháp khắc phục mắt bị lệch, không đều

Đối với trường hợp mí cắt bị lệch, chuyên gia sẽ tác động vào nếp mí cũ để cắt, khâu và chỉnh lại sao cho cân đối nhất.

Đối với các khuyết điểm ở mắt mà lần thẩm mỹ trước chưa xử lý hết, đến đây cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

3. Cách Sửa mí bị sụp, nếp mí quá sâu sau cắt mí

Để khắc phục tình trạng này, các bác sĩ sẽ tiến hành treo cơ nâng mi để mắt trở nên cân đối hơn. Trong trường hợp nếp mí bị cắt quá sâu gây nên tình trạng sẹo xấu thì sẽ tiếp tục tiến hành loại bỏ các mô xơ cứng ở vị trí vết cắt cũ.

IV. Địa chỉ sửa mí Đẹp, Uy tín, An toàn không lo biến chứng

Nếu bạn đã sai lầm trong lần chọn đầu thì đừng để nó lặp lại ở lần thứ 2 bởi đây chính là cơ hội cuối cùng mà bạn có.

Chi phí cho ca phẫu thuật sửa mí hỏng chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với việc cắt mí bởi kỹ thuật thực hiện hết sức phức tạp, yêu cầu chuyên gia có chuyên môn cao.

Tuy nhiên, trường hợp này thì không nên tiết kiệm bởi không chỉ vì ngoại hình mà đó còn là sức khỏe của chính bản thân bạn.

TMV Cherry Nguyễn không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp thông thường mà còn là điểm đến đáng tin cậy của những chị em muốn khắc phục hậu quả của thẩm mỹ hỏng.

Các ca cắt mí lỗi sẽ được xử lý bởi chuyên gia với kinh nghiệm dày dặn và kỹ thuật xuất sắc.

Nhiều bạn sẽ lo lắng liệu trong lần sửa lại này có khiến mắt trở nên thiếu tự nhiên, lộ sẹo không thì câu trả lời là không.

Tất cả những rủi ro này đã được dự tính từ trước và đội chuyên gia tại Cherry Nguyễn hoàn toàn có đủ năng lực để xử lý hết tất cả vấn đề này.

VI. Một số lưu ý khác cần biết sau khi cắt mí hỏng

Sau đây là một số lưu ý mà bạn nên biết nếu “chẳng may” gặp phải tình trạng này:

1. Nên sửa cắt mí hỏng vào thời điểm nào?

Khi phát hiện ra ca cắt mí của mình đã thất bại và chứng kiến đôi mắt biến dạng thì chúng ta thường có xu hướng “sốt sắng” mong muốn được sửa lỗi ngay lập tức.

Tuy nhiên, theo ý kiến từ các chuyên gia thì thời điểm thích hợp để bạn can thiệp xử lý vấn đề này thông thường là từ 6 tháng – 1 năm sau khi cắt mí.

Tùy cơ địa từng người mà quãng thời gian này sẽ dài hoặc ngắn hơn. Trong những trường hợp xảy ra biến chứng thì sẽ các chuyên gia sẽ có những biện pháp để khắc phục kịp thời.

2. Chế độ chăm sóc sau khi khắc phục mí bị lỗi?

Sửa mí hỏng đồng nghĩa với việc vùng mí của bạn lại bị tổn thương lần thứ 2, chính vì thế chế độ kiêng cữ sau thẩm mỹ cũng sẽ rất khắt khe.

 

Bên cạnh việc tiếp tục thực hiện những biện pháp chăm sóc cho mắt giống như lần phẫu thuật trước thì bạn cần lưu ý thêm 1 số điều sau đây:

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nên đeo kính râm và che cẩn thận khi ra ngoài
  • Không xem điện thoại, máy tính hay các thiết bị điện tử khác trong tối thiểu 10 ngày đầu tiên
  • Không được dụi mắt, không để nước dính vào mắt

Đôi mắt chính là điểm chạm đầu tiên mà người đối diện sẽ nhìn vào. Chính vì vậy, khi cắt mí hỏng ít nhiều chúng ta đều sẽ cảm thấy hoảng sợ. Tuy nhiên, bạn hãy liên hệ với các chuyên viên tại Cherry Nguyễn để được tư vấn phương án điều trị tốt nhất.

 

————————————–

?????? ?????̂̃? – ?????? ??????

☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330

? Địa chỉ:

27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng

220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *