5. Đeo kính râm mỗi khi ra ngoài để bảo vệ vết cắt mí

 

Một cách làm giảm sưng mí mắt đơn giản nữa đó là sử dụng kính râm. Đây là một vật dụng đơn giản nhưng vô cùng hữu ích để bảo vệ vết cắt mí của bạn. Nó sẽ giúp bạn tránh khỏi tia UV, gió bụi và các tác nhân xấu khác từ môi trường. Bạn hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc kính thật chất lượng nhé.

6. Hạn chế xem điện thoại, tivi, đọc báo

 

Ánh sáng từ màn hình TV hay điện thoại đều có ảnh hưởng không tốt cho mắt, nhất là khi bạn vừa thực hiện tiểu phẫu cắt mí. Vì thế, ít nhất trong thời gian 1 tuần sau khi cắt mí, bạn nên để cho mắt nghỉ ngơi, tránh những hoạt động đòi hỏi sự điều tiết cao độ của mắt như đọc sách báo, xem TV, lướt mạng, làm việc với màn hình máy tính,… Hãy dành thời gian ngủ nhiều hơn khi rảnh rỗi để đôi mắt được nghỉ ngơi tối đa.

7. Tránh hoạt động và vận động thể thao mạnh

 

Một số môn thể thao vận động mạnh như nhảy dây, chạy bộ, thể dục nhịp điệu,… sẽ làm lưu lượng máu dịch chuyển tới vùng da quanh mắt nhiều hơn bình thường. Điều này dẫn đến các vết bầm tím có thể trở nên trầm trọng hơn vì có nhiều máu tích tụ. Vì thế, trong thời gian đầu sau khi cắt mí, khi vết thương chưa lành, bạn nên hạn chế vận động và chơi những môn thể thao mạnh.

8. Hạn chế trang điểm xung quanh vùng mắt

 

Để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối thì bạn không nên sử dụng các loại mỹ phẩm khi đôi mắt còn dấu hiệu sưng đau. Các thành phần trong kem mắt, phấn mắt có thể gây kích ứng với làn da của bạn, đặc biệt là vết thương hở.

Hy vọng với những cách giảm sưng mắt sau khi cắt mí trên đây sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức bổ ích vào cẩm nang làm đẹp của mình. Chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu một diện mạo xinh đẹp rạng ngời với đôi mắt trong veo thu hút mọi ánh nhìn.

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat