Làm Sao Để Bắn Lông Mày Bằng Laser Không Bị Cháy Rụng Lông?


Làm Sao Để Bắn Lông Mày Bằng Laser Không Bị Cháy Rụng Lông?

Nhiều chị em đang sử dụng laser nhưng thường gặp tình trạng bắn bị cháy hoặc rụng lông mày, vậy vì sao khi bắn lông mày bằng laser lại bị cháy và làm thế nào để lông mày không bị cháy rụng khi bắn laser cho khách. Hãy cùng Cherry Nguyễn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao bắn lông mày bằng laser bị cháy rụng lông?

Có thể bạn đã biết đó là laser sẽ luôn hấp thụ màu đen, và cái gì càng đen, thì càng hấp thụ nhiều laser. Ví dụ: Cùng chùm laser đó bạn bắn vào tờ giấy XÁM NHẠT THÌ TIẾNG NỔ NHỎ nhưng bắn vào một TỜ GIẤY ĐEN ĐẬM, nó sẽ TIẾNG NỔ RẤT TO. Tiếng nổ đó thể hiện sự hấp thụ laser mạnh, nhẹ khác nhau. CÁI GÌ CÀNG ĐẬM CÀNG DỄ HẤP THỤ LASER!

Khi bắn trên lông mày cũng vậy:

+ Nếu sợi lông mày khách thưa, mảnh, NHẠT, thì khi bạn bắn laser sẽ ít hấp thụ vào sợi lông, biểu hiện là sợi lông chỉ hơi nhạt đi chút SO VỚI BAN ĐẦU, gần như không bị ảnh hưởng.

+ Nếu sợi lông mày khách đen dày, ĐẬM, lông sẽ dễ bị ảnh hưởng khi bắn laser. Biểu hiện đó là Sợi lông sẽ bị trắng, thậm chí nhìn như cháy, bạc phếch.

Kỹ thuật để bắn laser không bị cháy lông

Thông thường khách rất ngại khi bắn laser mà bị cháy, rụng lông vì vậy để có thể giữ chân khách hàng bạn cần phải có kỹ thuật bắn laser không cháy lông. Dưới đây Cherry Nguyễn sẽ chia sẻ cho bạn các nguyên tắc khi bắn laser để không bị cháy lông với rụng lông.

  1. Bắn với mức năng lượng nhẹ, spotsize to, giảm mật độ laser sẽ không làm cháy lông. Lưu ý là nhẹ quá thì lại làm giảm hiệu quả xóa xăm, cần phải chọn năng lượng tối ưu để vừa không ảnh hưởng tới lông, vừa hiệu quả xóa màu xăm. Để làm được việc này thì trước khi làm cho khách, ta nên thử trước các bạn nha.
  2. Hạn chế tia laser tiếp xúc nhiều với lông mày bằng cách dùng tăm bông dựng đứng sợi lông song song với chùm laser, khi sợi lông song song với laser sẽ tia laser sẽ ít hấp thụ vào thân sợi lông. Lưu ý cần khéo tay một chút để giữ sợi lông đứng nhé.
  3. Dùng Gel trong suốt bôi vào vùng lông mày cần bắn sẽ làm giảm hấp thụ laser vào sợi lông. Lưu ý: Gel triệt lông có thể gây khuếch tán chùm laser, làm giảm hiệu quả xóa xăm nên chỉ bôi một lượng vừa đủ thôi nhé bạn.
  4. Đơn giản nhất, cũng là cách được nhiều bên bán máy hay dùng quảng cáo, đó là dùng thấu kính 1320. Thấu kính này chùm tia rất nhẹ và song song nên sẽ không bao giờ cháy lông, nhưng hạn chế của phương pháp này, là do mật độ năng lượng thấp sẽ phải kéo dài thời gian điều trị.

Và đôi khi trong nhiều trường hợp ta cần áp dụng cả 4 phương pháp, vì vậy kĩ thuật bắn cũng vô cùng quan trọng trong việc quyết định độ hiệu quả của liệu trình điều trị.

Bắn laser bị cháy rụng lông rồi có mọc lại không?

Các sợi lông bị bắn laser vào đôi khi sẽ có một vài sợi bị cháy rụng, nhưng bạn hãy yên tâm khi bắn laser mà có cháy lông là điều HẾT SỨC BÌNH THƯỜNG, chúng sẽ mọc lại thậm chí sẽ phát triển tốt hơn ban đầu.

Do đó các bạn cũng đừng lo cháy lông là nguy hiểm mà hãy tư vấn cho khách hiểu để khách yên tâm hoàn thành liệu trình điều trị của mình nhé.

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *