LƯU Ý CỰC KỲ QUAN TRỌNG GIÚP BẠN KHẮC PHỤC BIẾN CHỨNG NÂNG CUNG MÀY

 LƯU Ý CỰC KỲ QUAN TRỌNG GIÚP BẠN KHẮC PHỤC BIẾN CHỨNG NÂNG CUNG MÀY

Hàng loạt các ca biến chứng nâng cung mày xảy ra liên tục, xuất hiện tràn lan trên các mặt báo, MXH khiến nhiều người lo ngại khi tìm hiểu về dịch vụ làm đẹp này. Vậy làm sao để hạn chế được tối đa rủi ro các biến chứng, cũng như cách khắc phục ra sao nếu “chẳng may” mắc phải?

I. Biến chứng sau nâng cung mày

Trong những năm gần đây, nâng cung chân mày nổi lên như một trào lưu làm đẹp mới của các chị em phụ nữ trung tuổi, giúp khôi phục lại “nét xuân” của đôi mắt.

Tuy nhiên, do những sai sót trong quá trình thực hiện đã dẫn đến nhiều ca nâng cung mày thất bại rất đáng tiếc, với hàng loạt các biến chứng như:

  • Mắt vẫn giữ nguyên trạng thái sụp như cũ và nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn.
  • Vùng da quanh mắt và chân mày bị mất cảm giác, trở nên đơ cứng, không điều khiển được
  • Gương mặt mặt trở nên méo mó, biến dạng
  • Vị trí lông mày bị lệch, không cân xứng.
  • Nhiễm trùng cũng là một rủi ro có nguy cơ xảy ra tương đối cao.

    II. Nâng cung mày bị hỏng cần làm gì để khắc phục

    Nâng cung mày thuộc nhóm dịch vụ làm đẹp có mức độ xâm lấn rất thấp, chính vì thế hầu như bạn sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều sau khi thực hiện.

    Tuy nhiên, cảm giác da hơi căng, nhức, khó chịu trong những ngày đầu là không thể tránh khỏi. Thế nhưng, nỗi đau nào cũng sẽ nhanh chóng tan biến.

    Khoảng 2 tuần đầu, bạn sẽ thấy ngay vị trí vùng da can thiệp xuất hiện vết bầm tím và hơi sưng nhẹ. Nếu những cơn đau xuất hiện với cường độ mạnh, bầm tím kéo dài quá lâu thì có thể là dấu hiệu của việc nâng cung mày bị biến chứng.

    Lúc này, bạn nên tìm đến các đơn vị thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ kiểm tra và tìm ra giải pháp xử lý kịp thời, tránh để lại di chứng nặng nề về sau.

    Đối với việc nâng cung mày bị biến chứng dù ở cấp độ nặng hay nhẹ thì đều có thể khắc phục , lấy lại khuôn mày hài hòa, đường nét tự nhiên.

    Có rất nhiều phương pháp để xử lý tình trạng này, tuy nhiên tùy vào case khác nhau mà chuyên gia sẽ tính toán những biện pháp phù hợp nhất. Đảm bảo mức độ an toàn, mang đến hiệu quả tối ưu với mức chi phí thấp nhất cho khách hàng.

    III. Hạn chế biến chứng sau nâng cung mày với 3 lưu ý

    Như đã đề cập ở phần trước, biến chứng xảy ra khi nâng cung mày chủ yếu đến từ tay nghề của chuyên gia còn non kém.

    Chính vì thế, bạn nên đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách lựa chọn đơn vị làm đẹp uy tín ngay từ ban đầu, tránh rủi ro về sau.

    Bên cạnh đó, để hạn chế tối đa khả năng xảy ra biến chứng thì bạn cũng không được bỏ qua việc thực hiện chăm sóc hậu phẫu, cụ thể như sau:

    1. Thực hiện tuyệt đối hướng dẫn chăm sóc của chuyên gia

    Đây là những nguyên tắc đầu tiên phải thực hiện và cũng là điều quan trọng nhất mà bạn cần phải cực kỳ lưu tâm. Nhiều bạn vì chủ quan không thực hiện đầy đủ những lưu ý mà chuyên gia dặn dò đã dẫn đến nhiễm trùng vết mổ, để lại tổn thương vĩnh viễn khó khắc phục.

    Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chăm sóc sau khi nâng cung mày được chia sẻ bởi chuyên gia Cherry Nguyễn dưới đây:

    • Nên duy trì tư thế nằm thẳng, đầu kê lên gối (có độ cao vừa phải) để máu được lưu thông tốt hơn, tránh hiện tượng chảy ngược.
    • Nếu vị trí vết mổ sưng nhiều thì bạn có thể dùng túi để chườm lạnh. Lưu ý tuyệt đối không được để nước dính lên khu vực này làm tăng nguy cơ nhiễm trùng
    • Trong khoảng 5 – 7 ngày đầu, bạn không nên rửa mặt, gội đầu, chỉ nên vệ sinh nhẹ nhàng. Nếu cảm thấy quá khó chịu có thể hỏi xin ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện
    • Lưu ý: Xây dựng chế độ dinh dưỡng đầy đủ, lành mạnh, tránh các loại thực phẩm nằm trong “danh sách cấm” như hải sản, đồ nếp, ….
    • Nên đi lại vận động nhẹ nhàng, tránh nằm nhiều dễ gây tụ máu

      2. Tái khám nâng chân mày định kỳ

      Đối với các dịch vụ thẩm mỹ có can thiệp dao kéo thì việc tái khám định kỳ là điều gần như bắt buộc. Quy tắc này nhằm mục đích kiểm soát được quá trình hồi phục của vết thương, đảm bảo không xảy ra bất kỳ biến chứng nguy hiểm.

      Trường hợp xuất hiện những dấu hiệu nghi vấn thì chuyên gia cũng có thể nhận biết và lên phương án khắc phục kịp thời, giảm thiểu tối đa rủi ro.

      Nhiều trường hợp vì chủ quan, không đi tái khám đúng lịch đã bỏ qua mất thời điểm “vàng” để sửa lỗi. Từ đó,  vết thương ban đầu lan rộng hơn dẫn đến những biến chứng rất khó lường.

      3. Bảo vệ chân mày mới nâng khỏi tác động tiêu cực

      Bên cạnh những lưu ý ở phía trên thì để đảm bảo quá trình hồi phục được diễn ra thuận lợi thì bạn cũng cần bảo vệ chân mày khỏi những tác động tiêu cực bên ngoài:

      • Tránh tác động mạnh vào vùng chân mày

      Trong giai đoạn nhạy cảm này, việc lông mày bị tác động mạnh là cực kỳ nguy hiểm, khiến tổn thương nặng hơn, kéo dài thời gian bình phục, thậm chí là xảy ra biến chứng.

      Do đó, bạn nên tạm ngừng chơi thể thao hoặc các bộ môn khác yêu cầu phải vận động thể chất mạnh, nhiều, dễ gây va chạm đến khu vực vết mổ.

      • Không trang điểm hay dùng mỹ phẩm

      Việc bắt buộc phải để mặt mộc ra đường hẳn là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với phái nữ, bởi nó khiến sự tự tin của họ sụt giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, đây là điều cần thiết để giữ cho vết mổ của bạn không bị nhiễm trùng do các loại mỹ phẩm ăn sâu vào da.

      Trong những trường hợp thực sự cần thiết thì bạn có thể trang điểm nhẹ nhàng, tuy nhiên lưu ý là nên tránh xa khỏi khu vực vết mổ.

      • Tránh ánh nắng mặt trời, bụi bẩn

      Tia UV cũng như bụi bẩn có ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hồi phục của vùng da bị tác động sau khi nâng cung mày. Do đó, bạn nên hạn chế đi ra ngoài, nếu bắt buộc phải đi thì nên đeo kính râm và che chắn thật cẩn thận.

      Nếu kỹ thuật xử lý của chuyên viên tốt, quá trình chăm sóc hậu phẫu đầy đủ, chu đáo thì hoàn toàn không phải lo lắng về các biến chứng nâng cung mày. Hãy tìm đến đơn vị thẩm mỹ uy tín để khắc phục kịp thời. Tuy nhiên, tuyệt đối không được tự ý điều trị tại để tránh gây tác dụng ngược, khiến vết thương trở nên nghiêm trọng, khó điều trị hơn.

       

      ————————————–
      ?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
      ☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
      ? Địa chỉ:
      27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
      220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
      #cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat ##goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *