PHUN XĂM LÔNG MÀY CÓ ĐAU KHÔNG ?

PHUN XĂM LÔNG MÀY CÓ ĐAU KHÔNG? – GIẢI ĐÁP TỪ CHUYÊN VIÊN

0 comment

Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay giúp chị em cải thiện nhanh chóng khuyết điểm lông mày thưa ngắn. Tuy nhiên, có 80% chị em vẫn e ngại và sợ cảm giác đau khi thực hiện phun xăm lông mày. Vậy phun xăm lông mày có đau không? Hãy để chuyên viên phun xăm hàng đầu tại Cherry Nguyễn Beauty Center giải đáp ngay cho bạn.

Chuyên viên giải đáp: Phun xăm lông mày có đau không?

Phun xăm lông mày là thủ thuật làm đẹp đơn giản nên vấn đề đau nhức hoàn toàn không đáng lo ngại. Với công nghệ phun xăm lông mày Hàn Quốc chỉ tác động lớp biểu bì bên ngoài hạn chế tối đa tổn thương da nên hiện tượng sưng đau rất nhẹ và nhanh chóng hết sau vài ngày.

Để hiểu rõ phun xăm lông mày có đau không? Chuyên viên phun xăm hàng đầu tại Cherry Nguyen  Beauty Center phân tích chi tiết:

“Để đánh giá phun xăm lông mày có đau không, chúng tôi phân tích trên 2 giai đoạn:”

Trong khi thực hiện phun xăm

Phun xăm lông mày thực hiện trong khoảng từ 30 – 60 phút. Trong suốt thời gian thực hiện phun xăm lông mày, bạn sẽ yên tâm vì không có chút cảm giác đau hay khó chịu nào. Vì trước khi tiến hành phun xăm, chuyên viên đã gây tê tại chỗ nên bạn có thể nhìn thấy chuyên viên đang làm gì nhưng không đau chút nào.

 

Quá trình hồi phục

+ Ngay khi vừa kết thúc phun xăm: Khi hết thuốc gây tê, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt thấy vùng lông mày của mình hơi tê tê và đau nhẹ. Nhưng cảm giác đau không quá nặng và có thể chịu được. Đây là hiện tượng hết sức bình thường vì vùng da vừa chịu tác động từ bên ngoài.

+ 1 tuần đầu tiên: Là thời gian bong vảy và lên màu nên có thể bạn thấy hơi đau rát ở vùng lông mày một chút. Cảm giác này sẽ giảm dần và hết hẳn từ 5 – 7 ngày tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Bạn có thể được bác sĩ hướng dẫn chỉ định dùng một số loại thuốc bôi có tính chất làm mát, giảm đau rát để dễ chịu hơn.

+ Các tuần tiếp theo: Khi lớp vảy bên ngoài bong hết, lông mày lên màu đẹp thì bạn cũng hồi phục và không còn bất kì cảm giác đau rát nào nữa.

 

Khuyến cáo của chuyên viên phun xăm uy tín

Phun xăm lông mày có đau không? Nếu thực hiện tại các cơ sở nhỏ lẻ, điều kiện cơ sở vật chất và thiế bị kém chất lượng thì tình trạng sưng viêm, đau rát nhiều ngày là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, dù chỉ là kĩ thuật nhỏ nhưng bạn vẫn cần thận trọng tìm hiểu kĩ càng về cơ sở thẩm mỹ lựa chọn. Đó là cần thiết vì chính an toàn của bạn.

Với những phân tích của chuyên viên phun xăm lông mày hơn 10 năm kinh nghiệm tại Cherry Nguyen Beauty Center hi vọng giúp bạn an tâm hơn khi mong muốn phun xăm lông mày. Nếu còn băn khoăn hay lo lắng vấn đề nào về phun xăm hãy để chuyên viên tư vấn giúp bạn.

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *