PHUN CHÂN MÀY BỊ TRỔ XANH TRỔ ĐỎ : NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Phun mày bị trổ xanh trổ đỏ: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phun mày bị trổ xanh trổ đỏ không phải là trường hợp hiếm gặp trong phun xăm thẩm mỹ. Đôi chân mày bị trổ xanh đỏ thật sự rất mất thẩm mỹ và cần những giải pháp khắc phục triệt để, trả lại vẻ đẹp nguyên thuỷ của chính nó. Vậy trong bài viết dưới đây sẽ giải thích chi tiết về nguyên nhân khiến phun mày bị trổ xanh trổ đỏ và cách khắc phục nào hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ

1. Nguyên nhân phun mày bị trổ xanh trổ đỏ

1.1.  Lông mày sau phun một thời gian dài nên bị trổ xanh trổ đỏ

Đây là một nguyên nhân khách quan và tất yếu sẽ phải xảy ra. Nếu đôi lông mày sau 3 đến 5 năm chưa thực hiện lại phương pháp khác thì chắc chắn sẽ bị trổ xanh trổ đỏ. Tuy nhiên nếu đã áp dụng công nghệ phun thêu hiện đại trước đó thì phần trổ xanh đỏ cũng ở mức vừa phải, không bị quá mất thẩm mỹ.

1.2. Cách pha màu mực phun không đúng

Nguyên nhân khiến lông mày phun trổ xanh trổ đỏ cũng có thể là do cách pha màu mực phun không đúng. Nếu lông mày bị trổ xanh có thể do tỷ lệ pha màu đen quá nhiều. Còn nếu lông mày bị trổ đỏ thì có thể do tỷ lệ pha màu nâu quá nhiều. Nhìn chung, bạn nên chọn lựa thực hiện phun xăm lông mày với các chuyên gia lâu năm, giàu kinh nghiệm trong nghề để tránh gặp tình trạng này.

1.3. Do lực phun không đều tay của chuyên viên

Đây cũng là lý do bạn nên chọn lựa những chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề để làm đẹp cho đôi chân mày. Những thợ phun xăm mới vào nghề có lực tay yếu và không đều nên sẽ khó thực hiện thao tác một cách nhuần nhuyễn, thuần thục. Đồng thời với lực phun mực không đều thì các sắc tố mực khó bám đúng tầng da, gây phản ứng phụ với cơ thể và biến đổi thành màu xanh đỏ.

1.4. Chất lượng mực phun không đảm bảo

Chất lượng mực phun không đảm bảo tiêu chuẩn, chứa thành phần có hại cũng là lý do hàng đầu khiến lông mày bị trổ xanh đỏ. Loại mực phun xăm tiêu chuẩn hiện nay là mực hữu cơ thuộc các thương hiệu đến từ Đức hoặc Hàn Quốc. Mực hữu cơ chứa thành phần từ thực vật lành tính, đem lại kết quả lên màu hài hoà tự nhiên. Nếu sử dụng mực chất lượng thấp, chứa nhiều nguyên tố kim loại sẽ dễ gây ra phai xanh đỏ đậm trên đôi lông mày.

1.5. Thực hiện tại cơ sở thiếu uy tín

Hiện nay có vô vàn các cơ sở thẩm mỹ chui, thiếu uy tín trên thị trường. Nếu bạn vô tình thực hiện tại các cơ sở này thì khả năng cao sau vài tuần, đôi lông mày cũng sẽ bị trổ xanh trổ đỏ. Trang thiết bị dụng cụ tại đây không đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, quy trình thực hiện cũng sơ sài, không được khử khuẩn sạch sẽ. Chính vậy mà để đảm bảo an toàn nhất thì bạn nên chọn lựa cơ sở thẩm mỹ thật sự uy tín.

2. Cách khắc phục phun mày bị trổ xanh trổ đỏ

2.1. Khắc phục phun mày bị trổ xanh trổ đỏ bằng tia laser

Phương pháp khắc phục phun mày trổ xanh trổ đỏ bằng tia laser là phương pháp hiện đại và vượt trội nhất hiện nay. Ánh sáng laser được sử dụng để xóa những vùng lông mày có sắc tố mực ăn sâu mà không ảnh hưởng đến vùng da khác.

Tia sáng laser có bước sóng đa tần linh hoạt giúp phá vỡ liên kết giữa các phân tử mực xăm và cơ thể sẽ tự đào thải qua đường bạch huyết. Sau khi thực hiện, chân mày sẽ trở lại màu nguyên thuỷ và bạn có thể dễ dàng thực hiện phương pháp mới.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có dòng máy laser công nghệ đạt chuẩn, tránh làm cháy lông thật hoặc để lại sẹo.

2.2. Khắc phục phun mày bị trổ xanh trổ đỏ bằng dung dịch

Phương pháp dùng dung dịch chuyên biệt để khắc phục chân mày trổ xanh trổ đỏ cũng được rất nhiều thợ phun xăm tin dùng. Một số dung dịch nổi tiếng như Color Lift, CSlab, Rejuvi giúp xóa bỏ triệt để các sắc tố mực xanh đỏ mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Ngoài ra phương pháp này có mức giá hợp lý hơn so với sử dụng laser và hiệu quả cũng không hề thua kém. Trung bình cần 2 đến 3 lần xoá dung dịch là đôi lông mày của bạn có thể tiến hành làm mới.

Tuy vậy, với đôi lông mày đã trải qua nhiều lần phun xăm, chứa đựng nhiều lớp mực cũ thì phương pháp này chưa thể khắc phục được hoàn toàn.

3. Địa chỉ uy tín thực hiện phun mày an toàn, uy tín

Lựa chọn đúng địa chỉ thực hiện phun xăm chân mày an toàn sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn tình trạng trổ xanh, trổ đỏ. Giữa một thị trường với vô số cơ sở thẩm mỹ, bạn có thể đến với Cherry Nguyễn– địa chỉ chọn mặt gửi vàng của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Tự hào là một trong những cơ sở phun thêu thẩm mỹ hàng đầu và luôn thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, Cherry Nguyễn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Sở hữu công nghệ phun thêu tiên tiến đến từ Hàn Quốc cùng trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trổ xanh đỏ mất thẩm mỹ của đôi lông mày.

Đồng thời tại đây, bạn sẽ được các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thực hiện. Sau khi hoàn thành, dặn dò kỹ lưỡng về chế độ bảo hành và chăm sóc cho đôi chân mày là điều không thể thiếu dành cho mỗi khách hàng

Luôn tâm nguyện đem đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp thực sự an tâm, hãy để Cherry Nguyễn giúp bạn sở hữu đôi chân mày hoàn mỹ cho sắc đẹp tự nhiên của chính mình.

___________________________

CHERRY NGUYỄN – Beauty Center

Hotline: 0901234535 – 0879330330

Địa chỉ: 27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng

220/2 Nguyễn Trọng Tuyển ,P8,Q.Phú Nhuận

#cherrynguyen#laohoasom#nepnhan. #massage. #dalat#goidauduongsinhdalat

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *