Tiêm tan mỡ an toàn không? Những tác hại của việc tiêm hủy mỡ tại cơ sở chui

Tiêm tan mỡ an toàn không? Những tác hại của việc tiêm hủy mỡ tại cơ sở chui

Đã có rất nhiều chị em đam mê làm đẹp sử dụng phương pháp tiêm tan mỡ mà chưa tìm hiểu rõ về hiệu quả cũng như mức độ an toàn. Điều này sẽ gây ra những rủi ro đáng tiếc cho bản thân. Để biết tiêm tan mỡ an toàn không, hãy cùng khám phá chi tiết bài viết dưới đây.

Giảm béo với phương pháp vừa có hiệu quả lại an toàn luôn là tiêu chí các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em nên ưu tiên. Với nhu cầu giảm cân cấp tốc, tiêm tan mỡ rất được ưa chuộng. Nhiều người muốn giảm cân bằng phương pháp này nhưng vẫn còn chần chừ bởi sợ đau, hoài nghi về kết quả hay sợ những biến chứng xảy ra. Vậy có nên tiêm tan mỡ không? tiêm tan mỡ có gây nguy hiểm?

1. Tiêm tan mỡ an toàn không? Nên hay không nên dùng?

Lượng mỡ dư thừa trong cơ thể sẽ được hóa lỏng sau khi tiêm các loại thuốc tan mỡ. Loại thuốc được đưa vào vùng mỡ dư thừa có tác dụng ly tán rồi tiêu hủy tế bào mỡ. Theo như lời đồn, sau khi tiêm tan mỡ, kết quả chị em nhận được là eo thon, dáng gọn, không cần ăn kiêng, không gây ra tác dụng phụ.

Tuy nhiên, trên thực tế, có rất nhiều chị em tin vào lời quảng cáo khiến bản thân phải chịu những hậu quả nghiêm trọng. Các chuyên gia lĩnh vực thẩm mỹ khuyến cáo chị em không nên dùng phương pháp tiêm tan mỡ vì những loại thuốc sử dụng hầu như được cấp phép, thiếu căn cứ khoa học.

Tiêm tan mỡ không an toàn, đặc biệt là khi chị em “ham” rẻ, làm đẹp ở những cơ sở thẩm mỹ nhỏ, không có giấy phép. Những loại thuốc tiêm tan mỡ xuất hiện “nhan nhản” trên thị trường với giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ hay kiểm chứng về hiệu quả. Nhiều người nhẹ dạ cả tin mua thuốc về tự tiêm nhằm tiết kiệm chi phí dẫn đến phải nhập viện vì sưng tấy, đau đớn, hoại tử.

Ở nước ta, chưa có loại thuốc tiêm tan mỡ nào được Bộ Y tế cấp phép. Do đó, mức độ an toàn tính mạng khi tiêm tan mỡ không được đảm bảo. Muốn giảm cân nhanh chóng, chị em có thể đến các Thẩm mỹ viện, Spa uy tín để được chuyên gia tư vấn phương pháp giảm mỡ phù hợp, an toàn nhất.

2. Tác dụng phụ của tiêm tan mỡ ở cơ sở thiếu uy tín

Không chỉ dừng lại ở những triệu chứng gây ra bên ngoài như sưng tấy, đau, mà tiêm tan mỡ còn có thể khiến xuất hiện mủ, tạo các vết sẹo, ổ áp xe, nhiễm trùng, mất máu, suy kiệt cơ thể,…

Một số trường hợp tiêm tan mỡ nọng cằm, đùi, bắp chân, má,… xảy ra biến chứng. Thuốc làm tan mỡ gây ảnh hưởng đến cả những bộ phận khác, có thể tác động đến tế bào máu, thần kinh hay hoại tử ăn sâu,…từ hông sang lưng.

 

Tác dụng biến chứng của thuốc tiêm mỡ kém chất lượng, hàng giả không cố định. Điều chị em cần làm để tránh trở thành “nạn nhân” của tiêm tan mỡ là nên cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn dịch vụ giảm béo. Sử dụng các phương pháp giảm cân an toàn, khoa học, không xâm lấn sẽ giúp hạn chế được rủi ro hiệu quả hơn.

Nếu có ý định tiêm tan mỡ, chị em cần lựa chọn cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Cần đề phòng những lời quảng cáo ở Spa, thẩm mỹ giá rẻ vì hiệu quả làm đẹp không có sự cam kết, đảm bảo, dễ dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Chỉ khi tiêm tan mỡ áp dụng đúng kỹ thuật, vị trí và do chuyên gia giỏi chuyên môn điều trị, kết quả mới có được như mong muốn.

 

Qua những chia sẻ về việc tiêm tan mỡ an toàn không, chị em đã có câu trả lời để đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Hãy cân nhắc kỹ càng để có thể chọn nơi làm đẹp uy tín, hiệu quả xứng đáng với số tiền bỏ ra.

 

————————————–

?????? ?????̂̃? – ?????? ??????

☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330

? Địa chỉ:

27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng

220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *