Bao Lâu Thì Phi Kim Một Lần? Lăn Kim Mấy Lần Thì Da Đẹp?

 

Bao Lâu Thì Phi Kim Một Lần? Lăn Kim Mấy Lần Thì Da Đẹp?

Khi mới thử sử dụng phương pháp phi kim để cải thiện các vấn đề về da thì một thắc mắc mà thường gặp ở những người mới bắt đầu chính là Bao lâu thì phi kim một lần ?
Đây cũng chính là vấn đề bạn cần nên hết sức chú ý bởi nếu như bạn vì quá nóng lòng muốn nhanh đạt được kết quả như ý mà quá lạm dụng, không sắp xếp thời gian giữa các đợt trị liệu cho da được nghỉ ngơi một cách phù hợp thì lúc đó da bạn sẽ không có đủ thời gian để hồi phục và từ đó tiền mất mà tật mang.

1. Bao lâu thì phi kim một lần ? Về thực tế thì làn da bạn rất cần có đủ thời gian để phục hồi sau mỗi lần tác động của đợt trị liệu bởi thế mà bạn không nên vì quá nóng lòng đạt được hiệu quả mà cố tình rút ngắn giai đoạn. Điều này rất có hại cho da vì nó chưa kịp hồi phục sau tác động này đã phải chịu thêm ảnh hưởng của đợt trị liệu mới, việc này có thể dẫn đến khiến da mất khả năng phục hồi tự nhiên và từ các tổn thương ảo của mục đích ban đầu biến thành những tổn thương thật.

Sự thật thì tần suất khi sử dụng kim lăn sẽ phụ thuộc vào độ dài của kim, và điều này hoàn toàn có thể được điều chỉnh đôi chút để có thể phù hợp đối với tình trạng của từng trường hợp khác nhau.

Thông thường thì sẽ là: Kim 0,25mm: Có thể sử dụng hằng ngày hay là cách ngày.

Kim 0,5mm: Mỗi tuần có thể sử dụng từ 1-2 lần, đối với làn da khỏe thì có thể sử dụng đến 3 lần trong 1 tuần.

Kim 1,0mm: Khoảng cách giữa các lần trị liệu ít nhất là từ 1-2 tuần.

Kim 1,5mm: Khoảng cách giữa các lần trị liệu ít nhất là từ 3-4 tuần.

Kim 2,0mm trở lên: Khoảng cách giữa các lần trị liệu ít nhất là từ 4-6 tuần.

Dưới đây là bảng tóm tắt cụ thể mức độ thường xuyên mà bạn có thể sử dụng kim lăn:

Kích thước kim 0,25mm 0,5mm 1,0mm 1,5mm 2,0-2,5mm

Tần suất sử dụng Mỗi ngày hoặc cách ngày              Tuần/ 1-2 lần

1-2 tuần/ 1 lần

3-4 tuần/ 1 lần

4-6 tuần/lần

2. Lăn Kim, Phi Kim Bao Nhiêu Lần Thì Có Hiệu Quả? Nếu như bạn đang có băn khoăn là liệu lăn kim, phi kim bao nhiêu lần thì có hiệu quả? thì sẽ tùy thuộc vào loại da và tình trạng da của bạn sẽ có thể xác định liệu trình và phác đồ lăn kim, phi kim riêng phù hợp, chính là lời giải đáp cho bạn

Trường hợp bạn đang bị tình trạng mụn chỉ ở mức độ nhẹ, không có xuất hiện nhiều mụn ẩn dưới da, sẹo sau mụn chưa được hình thành quá lâu nhạt màu thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện lăn kim, phi kim 1 đến 2 lần là da đã có thể trở nên đẹp và săn chắc, mềm mịn.

Nếu da bạn bị tình trạng nhiều mụn đầu đen, mụn cám, xuất hiện tình trạng sẹo lõm, có vết thâm, da xỉn không đều màu thì lời khuyên rằng nên phi kim từ 2 – 3 lần thì sẽ có được hiệu quả.

Trong trường hợp da bị tình trạng mụn nặng,  xuất hiện nhiều mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, vết thâm, nám, sẹo rỗ thời gian dài thì không thể có hiệu quả khi chỉ lăn kim, phi kim 1 – 2 lần. Trường hợp này thường được bác sĩ chỉ định liệu trình lăn kim, phi kim ít nhất từ 3 – 5 lần.

Còn đối với trường hợp bị tình trạng mụn bọc, mụn mủ thì không được tự ý thực hiện lăn kim, phi kim, bởi việc này sẽ làm vỡ ổ vi khuẩn từ mụn  và tạo điều kiện cho mụn lan rộng ra xung quanh, rất khó kiểm soát. Dẫn đến hệ quả là tình trạng da ngày càng bị tổn thương nghiêm trọng hơn và rất khó cho việc điều trị về sau.

3. Để phương pháp lăn kim, phi kim 1 lần có hiệu quả bạn cần lưu ý Thực hiện tuân thủ đúng theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn về chăm sóc da sau khi sử dụng liệu trình lăn kim, phi kim. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, theo đó nên tăng cường bổ sung cho cơ thể những loại thức ăn có khả năng kích thích quá trình tái tạo collagen và có hàm lượng vitamin A, C, E cao, đặc biệt là cung cấp các loại rau xanh, hoa quả tươi.

Quan trọng là cẩn trọng trong việc bảo vệ làn da, chú ý che chắn cho da thật cẩn thận, duy trì thói quen thường xuyên bôi kem chống nắng, hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng như những tác nhân khác từ môi trường xung quanh.

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *