Thay da sinh học cho body có tốt không? Phương pháp này là gì

Thay da sinh học cho body có tốt không? Phương pháp này là gì

 Ngày 12/04/2023
1. Thay da sinh học cho body có tốt không?
2. Thay da sinh học là gì?
3. Cách thay da sinh học cho body
4. Chăm sóc da body sau khi thay da sinh học thế nào?

Có rất nhiều chị em lo lắng việc thay da sinh học cho body có tốt không? Đây là phương pháp khá phổ biến trong thời gian gần đây đang được nhiều quý cô lựa chọn. Vậy thực chất phương pháp này là gì? Có an toàn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Thay da sinh học cho body có tốt không?

Thay da sinh học cho body RẤT TỐT cho da. Đây là phương pháp có thể khiến cho làn da các chị em trở nên sáng mịn, giảm mụn và đều màu hơn. Kỹ thuật thay da tạo lớp màng chắn sinh học giúp bảo vệ cho làn da các chị em trước những tác nhân gây hại từ môi trường và không khí. Chỉ với vài bước thực hiện các nàng sẽ hoàn toàn được “lột xác” và sở hữu vẻ ngoài bừng sáng.

Peel da sinh học là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay .Nếu so với các phương pháp tẩy da chết đơn thuần thì việc áp dụng phương pháp lột da sinh học cho body có tác dụng tích cực hơn hẳn. Kỹ thuật giúp hồi sinh làn da thâm sạm, lão hóa trở nên sáng mịn, tươi trẻ.

Sau khi thay da làn da mới tươi trẻ và sáng mịn hơn .Thay da sinh học là phương pháp làm đẹp hiện đại đã được rất nhiều bạn gái áp dụng trong quá trình tân trang sắc đẹp của mình. Tuy nhiên cũng không ít người băn khoăn về việc thay da sinh học cho body có tốt không. Thực tế hiệu quả của hoạt động lột da sinh học chỉ đạt tối ưu khi các bạn thực hiện đúng phương pháp. Bởi quy trình thay da không chỉ đơn thuần giống như hoạt động tẩy da chết. Chị em cần phải hiểu rõ về phương pháp cũng như cách thực hiện như thế nào mới có thể có được làn da sáng mịn như ý.

Thay da sinh học là gì?

Thay da sinh học hay còn gọi là Peel da sinh học/ Chemical Peel. Đây là một phương pháp làm đẹp hiện đại sử dụng hợp chất làm đẹp tự nhiên tác động tới bề mặt trên da. Từ đó, giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết, vi khuẩn, bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông. Bản chất của phương pháp Peel da sinh học đó chính là dựa trên chu kỳ thay da sinh học tự nhiên của con người để áp dụng các hoạt chất nhằm loại bỏ các da chết nhanh hơn. Thông thường cứ sau 28 ngày thì làn da con người sẽ tự động đào thải các tế bào da bị hư tổn và thay thế bằng lớp da mới. Thông qua việc sử dụng các hoạt chất Salicylic acid và Glycolic acid thì quá trình thay da, tái tạo da mới sẽ hiệu quả hơn.

Peel da sinh học tạo lớp da mới sáng mịn rạng ngời. Tuy nhiên, do quá trình Peel da phải sử dụng các hoạt chất hóa học gốc acid hữu cơ nên bạn gái cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng để đảm bảo việc thực hiện được đảm bảo và an toàn.

Cách thay da sinh học cho body

Để trả lời cho câu hỏi thay da sinh học cho body có tốt không thì phần lớn hiệu quả sẽ phụ thuộc vào cách thực hiện của mỗi người. Các bạn có thể tiến hành thay da ngay tại nhà thay  vì tới các viện thẩm mỹ để tiết kiệm chi phí và tiện lợi hơn. Tuy nhiên, chị em cần phải thực hiện theo đúng các bước mới có thể mang lại hiệu quả tối ưu.

Thực hiện đúng các bước Peel da để có được làn da như ý.

       Peel da sinh học có 3 cấp độ: Peel nông, Peel trung bình, Peel sâu. Để tự tay Peel da tại nhà thì bạn gái nên tiến hành peel da cấp độ nông sẽ an toàn hơn cho da. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thực hiện tẩy trang và  làm sạch cơ thể với nước. Sau đó thấm khô body với khăn bông mềm.
  • Bước 2: Thoa đều một lượng nhỏ sản phẩm thay da sinh học lên toàn thân.
  • Bước 3: Ủ khăn lạnh để làm dịu da.
  • Bước 4: Rửa lại cơ thể  sau khi peel da.
  • Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ da tối ưu.

Sau khi thay da sinh học rất nhiều chị em gặp phải tình trạng da hơi đỏ và cảm thấy rát. Đây là dấu hiệu bình thường cho thấy hiệu quả của quá trình peel da. Hiện tượng này sẽ giảm bớt sau khoảng từ 15-45 phút. Sau đó từ 2-5 ngày, da sẽ chuyển từ trạng thái đỏ rát sang sạm màu rồi da sẽ bong hết lớp sạm cho tới khi các tế bào mới được thay thế hoàn toàn. Lúc này các bạn sẽ nhận thấy làn da mình khỏe mạnh và sáng mịn hơn.

Chăm sóc da body sau khi thay da sinh học thế nào?

Hiệu quả của quá trình thực hiện Peel da phụ thuộc rất lớn vào quá trình chăm sóc da body. Vì thế chị em cần phải hết sức lưu ý vào việc dưỡng da để đảm bảo có được làn da sáng mịn như ý.

  • Sau khi Peel da tuyệt đối không chạm tay vào body cũng như cố lột lớp tế bào chết trên da. Để đảm bảo an toàn các bạn nên để chúng bong ra tự nhiên.
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, an toàn cho da. Nên ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên có cung cấp collagen cho da.
  • Sử dụng các sản phẩm cấp ẩm cho da thường xuyên. Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Sau khi Peel da không nên dùng quá nhiều mỹ phẩm. Hãy để da nghỉ ngơi cho đến khi lớp da mới được khỏe mạnh hoàn toàn.

Thay da sinh học cho body có tốt không phụ thuộc vào cách thực hiện cũng như cơ địa của từng người. Vì thế hãy chăm sóc sức khỏe và làn da thật tốt để tạo điều kiện da được tái tạo và phục hồi trong thời gian sớm nhất

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
 ☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *