NÂNG MŨI BẰNG CHỈ – NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM BẠN CẦN BIẾT

NÂNG MŨI BẰNG CHỈ – NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM BẠN CẦN BIẾT

Nhiều người lo sợ các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ động chạm đến “dao kéo” nên đã tìm đến công nghệ nâng mũi bằng chỉ. Vậy đây có thực sự là giải pháp an toàn, đáp án sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây.

I. Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, ít xâm lấn và hạn chế tối đa đường cắt rạch. Kỹ thuật này dựa trên cơ chế hoạt động của công nghệ nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng chỉ. Các sợi chỉ collagen sẽ được đưa vào mũi bằng cách tiêm.

Các sợi chỉ có gai móc siêu nhỏ hoặc xoắn vặn như lò xo để bám vào các lớp cơ nông (hay còn gọi là lớp SMAS) với mục đích kéo da nâng lên và tạo độ cao cho mũi. Theo thời gian, sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân giúp bạn có một dáng mũi cao tự nhiên.

Tuy nhiên, loại chỉ sinh sử dụng cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn với người sử dụng và khả năng tăng sinh collagen tự nhiên.

II. Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu?

Rất nhiều cơ sở quảng cáo nâng mũi bằng chỉ vĩnh viễn nhưng thực tế, thời gian duy trì phương pháp này phụ thuộc rất nhiều yếu tố như cơ địa hoặc loại chỉ mà bạn lựa chọn.

Cơ địa của mỗi người là khác nhau kéo theo đó là thời gian duy trì cũng khác nhau. Những người trên 30 tuổi, làn da và cơ đã bắt đầu lão hóa, liên kết cũng được tạo cũng dễ dàng mất đi. Do đó, độ bền của mũi cũng thấp hơn người bình thường.

Vì đây là phương pháp thẩm mỹ mũi không phẫu thuật, chỉ sẽ tự tiêu sau một khoảng thời gian nhất định và các liên kết cơ lại trở lại như ban đầu. Thông thường, hiệu quả sẽ kéo dài trong khoảng 6 tháng đến 1 năm. Nếu bạn muốn duy trì kết quả thì cần tiếp tục thẩm mỹ theo định kỳ hoặc lựa chọn phương pháp nâng mũi Model mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

III. Biến chứng nguy hiểm khi nâng mũi bằng chỉ?

“Nổi” lên trong 1 năm trở lại đây, nâng mũi bằng chỉ được nhiều người lựa chọn nhưng cũng đã có không ít trường hợp rủi ro. Phương pháp này tồn tại nhiều hạn chế như dễ chạm vào mạch máu, lệch sống mũi, độ cao không đều, nguy cơ khô mũi, viêm xoang,…nặng hơn có thể dẫn đến hiện tượng đau kéo dài, viêm thân mũi, chân mũi lộ ra ngoài khiến cho mũi bị biến dạng.

Không những vậy, quá trình nạo vét để lấy chỉ (nếu chỉ không tiêu) sẽ rất đau đớn và không thể lấy ra hoàn toàn. Vì chỉ còn sót lại nếu nhiễm trùng có thể gây hoại tử. Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, nâng mũi bằng chỉ đáp ứng được các yếu tố như chi phí rẻ, thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhưng tồn tại nhiều hạn chế, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.

Chính vì vậy phương pháp này không được khuyến khích áp dụng trong ngành thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi có thể mang lại kết quả lâu dài hơn.

IV. Phương pháp nào tốt hơn nâng mũi bằng chỉ? Tại sao lại nói là tốt hơn?

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, cùng với số tiền đó bạn hoàn toàn có thể tìm đến những giải pháp nâng mũi mang tính đột phá và an toàn hơn rất nhiều. Hiện nay, nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn sinh học bằng công nghệ nâng mũi Model 4D được chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về mức độ an toàn với khả năng mang lại dáng mũi cao đẹp vĩnh viễn cho bạn chỉ sau một thời gian thực hiện.

 Dáng mũi đi cùng bạn theo năm tháng

Không chỉ mang lại cho bạn dáng mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên, công nghệ nâng mũi Model 4D ra đời giúp khắc phục hoàn toàn những hạn chế mà nâng mũi thông thường gặp phải. Phương pháp này sử dụng chính sụn được lấy ra từ cơ thể như sụn vành tai, sụn sườn hoặc sụn vách ngăn để tái tạo lại dáng mũi.

Vì là sụn của cơ thể nên khi đưa vào mũi sẽ dễ dàng hòa nhập và tương thích với cơ thể để tạo thành một khối thống nhất. Do đó, đây được cho là công nghệ nâng mũi an toàn giúp bạn có được dáng mũi cao đẹp và có thể duy trì được lâu dài, tối thiểu là 30 năm.

 Khắc phục mọi khuyết điểm của mũi như mũi hếch, tẹt, vẹo,…

Nâng mũi Model 4D không chỉ nâng cao sóng mũi đơn thuần mà chuyên gia có thể can thiệp để chỉnh hình toàn bộ cấu trúc mũi. và chỉnh sửa các phần khiếm khuyết của mũi như: Đầu mũi to, xương mũi bè, cánh mũi thô, trụ mũi lệch, sống mũi gồ,…kể cả trường hợp lệch vách ngăn cũng được giải quyết hiệu quả bằng đường mổ siêu mảnh nằm ở phần chân trụ mũi.

 

Chất liệu sụn tương thích, thân thiện với cơ thể

Công nghệ nâng mũi Model 4D giúp chỉnh hình toàn diện bằng sụn tự thân là chính và kết hợp với sụn sinh học tạo nên dáng mũi tự nhiên, ổn định. So với phương pháp nâng mũi bằng chỉ thì nâng mũi Model mang lại nhiều ưu điểm cho bạn hơn.
Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn bên trong mũi, giải phóng được toàn bộ mũi nên tất cả những khuyết điểm của mũi – từ phần xương sóng mũi, đầu mũi, cánh mũi… thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi cũng đều có thể được khắc phục dễ dàng… Sụn tai cũng được dùng tuy nhiên chỉ để bọc ở phần đầu mũi, tính chất co rút của sụn tai sẽ góp phần làm cho đầu mũi thon gọn hơn.

Về phần sóng mũi được làm cao bằng sụn mềm chuyên biệt, kích cỡ sụn sẽ được chọn phù hợp sao cho tạo độ cao tự nhiên với phần đầu mũi đã tạo hình. Trường hợp da mũi quá mỏng thì phải được làm bằng sụn tự thân cả cho phần sóng mũi, tuy nhiên dùng sụn sườn chứ không phải sụn tai. Và nâng mũi Model là giải pháp hiệu quả nhất cho những trường hợp mũi đã phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng.

Nâng mũi bằng chỉ không phải là không tốt nhưng bạn cần cân nhắc kỹ địa chỉ thực hiện và loại chỉ sử dụng. Vì vậy bạn có thể lựa chọn phương pháp tối ưu hơn để có kết quả mũi cao vĩnh viễn, an toàn. Chúc các bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
 ☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *