Tiêm botox gọn hàm là gì? Các thông tin cần biết

Tiêm botox gọn hàm là gì? Các thông tin cần biết

Tiêm botox gọn hàm là một kỹ thuật làm đẹp được nhiều người quan tâm hiện nay. Phương pháp này có thể giúp bạn lấy lại khuôn mặt thon gọn, ưa nhìn. Để hiểu rõ hơn về giải pháp này thì bạn hãy tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.

Tiêm botox gọn hàm có công dụng gì?

Botox đó là một loại chất được điều chế từ độc của chủng vi khuẩn Botulinum toxin A. Hoạt chất này có công dụng giúp cải thiện làn da, giúp da mặt trở nên thon gọn, giảm nhăn nheo.

Tiêm botox gọn hàm là một phương pháp đưa chất botox vào cơ mặt và gây tê liệt, những tín hiệu truyền từ não sẽ tạm thời bị gián đoạn. Do vậy, các cơ sẽ được thả lỏng và điều chỉnh sao cho hàm trở nên thon gọn và săn chắc.

 

Tại sao khách hàng nên tiêm botox gọn hàm tại Cherry Nguyễn

Botox CHÍNH HÃNG

Phòng khám cam kết sử dụng Botox chính hãng của Hàn và Mỹ, hiệu quả cao, an toàn, Khách hàng được kiểm tra botox trước khi tiêm.

Hiệu quả cao, duy trì lâu dàiSau 1 tuần tiêm, các khuyết điểm như góc hàm vuông, to, mất cân đối sẽ dần dần cải thiện và đạt hiệu quả tối đa sau 1 tháng. Tùy theo cơ địa của khách hàng, thời gian duy trì kéo dài từ 12-24 tháng.

Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp

Chuyên gia tại Cherry Nguyễn có chứng chỉ tiêm Botox cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp nên đảm bảo kỹ thuật, an toàn, nhẹ nhàng và êm ái. Điều này vô cùng quan trọng, nhất là khi tình trạng tiêm Botox tràn lan đang diễn ra.

Sở Y Tế cấp phép

Cơ sở được Sở Y Tế cấp phép tiêm botox nên đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn y khoa.

 
————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
 ☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *