Tác dụng của máy điện di nóng lạnh

Tác dụng của máy điện di nóng lạnh

Máy điện di là một dòng thiết bị spa cần thiết cho mọi spa, thẩm mỹ viện. Thậm chí là đã có nhiều người đầu tư dòng máy này tại nhà để thuận tiện cho quá trình chăm sóc da, cũng như là giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất vào sâu trong da. Nhưng bạn đã thật sự biết tác dụng của máy điện di nóng lạnh hay chưa. Đó là lý do tại sao bạn đừng bỏ lỡ bài viết về công dụng của máy điện di trong spa nhé!

Tác dụng của máy điện di nóng lạnh

Điện di là một dòng thiết bị chăm sóc sắc đẹp tại nhà hoặc tại các spa, thẩm mỹ viện. Máy thường được tích hợp cả 2 chế độ nóng và lạnh.

Chế độ nóng

Trước khi đắp mặt nạ, hoặc dùng serum, dưỡng chất. Bạn có thể sử dụng chế độ nóng, tăng nhiệt độ trên da để làm mở các  lỗ chân lông. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ hấp thụ của da. Giúp cho mọi công dụng của mỹ phẩm được phát huy tác dụng tối ưu nhất.

Chế độ điện di nóng còn giúp cải thiện lưu thông máu, làm sạch lỗ chân lông. Giúp cho làn da tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất.

Điện di lạnh

Sau liệu trình điện di nóng hoặc sau laser, peel da, lăn kim… Bạn mong muốn có thẻ làm mát, làn dịu da thì bạn có thể chuyển ngay sang chế độ điện di lạnh.

Chế độ lạnh sẽ làm đông lớp da bên ngoài và sau đó dẫn tinh chất làm mát, làm diu như serum, vitamin, tế bào gốc… vào da bằng cách dẫn điện vào da. Máy sẽ giảm nhiệt độ của da tối ưu nhất để giúp thẩm thấu mỹ phẩm vào lớp hạ bì tốt nhất. Ngoài ra, các mạch máu cũng sẽ bị co lại do nhiệt độ thấp. Mỹ phẩm sẽ chỉ vào và không thể thoát ra ngoài. Hay còn biết đến với công dụng là khóa ẩm, giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da.

Đồng thời, khi đi máy điện di kết hợp với cách massage, mỹ phẩm làm săn chắc cơ. Máy còn có tác dụng giúp nâng cơ, làm săn chắc da. Mà bạn sẽ không cần phải tiến hành phẫu thuật hay bị kích ứng. Máy hoàn toàn an toàn và đã giảm hạn chế nguy cơ bị bỏng, xâm lấn các vùng da khác.

Tham khảo một số loại tinh chất thường được hay sử dụng cho các liệu trình điện di:

– Điện di HA: giúp dưỡng ẩm, căng bóng, phục hồi, mờ nhăn, trẻ hóa da

– Điện di vitamin C: trắng sáng, mờ thâm nám sạm, tăng cường sức đề kháng cho da, chống lão hóa, da mịn màng

– Điện di Collagen: cải thiện độ đàn hồi da, da căng mịn, trẻ trung

– Điện di Hydro B5: mờ thâm nám sạm, phục hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da

– Điện di tế bào gốc: phục hồi, tái tạo, trắng sáng mịn màng da..

Và còn nhiều điện di tinh chất khác nữa.

Để chọn được loại mỹ phẩm phù hợp, bạn có thể dựa tùy vào các liệu trình chăm sóc da của khách hàng.

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *