1. Điện di là gì

Điện di Collagen là một phương pháp làm đẹp đang làm mưa làm gió hiện nay. Đây là một phương pháp y khoa vô cùng đặc biệt, có khả năng giúp bạn thay đổi làn da khô, thiếu sức sống, biến đổi gương mặt mệt mỏi, chán nản bằng làn da mịn màng, căng tràn vẻ đẹp tươi mới cứ như trẻ lại tuổi thanh xuân vậy.

Nếu bạn chưa biết, thì làn da của chúng ta luôn ở trong tình trạng thiếu dưỡng chất. Đó là lí do mà bạn phải thường xuyên dưỡng ẩm, dưỡng da bằng rất nhiều cách, để làn da không bị khô, lão hóa, nứt nẻ vì thiếu dưỡng chất. Tuy nhiên những cách bổ sung dưỡng chất cho da đó chỉ cung cấp cho da lượng dưỡng chất nhỏ thôi, và đòi hỏi một thời gian dài kiên trì chăm sóc.

Để giải quyết nhanh gọn những vấn đề về thời gian, công sức,.. Phương pháp y khoa ĐIỆN DI COLLAGEN cho da ra đời.

Điện di Collagen là phương pháp y khoa dùng kỹ thuật điện chuyển ion (ionphotoresis) để tiếp dưỡng chất ở mức độ cao vào da, bổ sung cấp tốc cho da một lượng dưỡng chất cấp thiết cho làn da. Sau khi điện di Collagen lần đầu tiên, da bạn sẽ mịn màng, căng tràn sức sống gần như ngay lập tức. Kết quả này vẫn duy trì rất lâu sau đó nữa.

Tuy nhiên, dưỡng chất dùng để tiếp vào da bạn phải được chuyên gia chỉ định. Mỗi loại da, mỗi tình trạng da có những đặc điểm khác nhau. Sau khi chuyên gia khám da, soi da y học, hiểu rõ tình trạng da của bạn rồi, hiểu được da bạn đang thiếu loại dưỡng chất nào, chuyên gia  mới có thể tư vấn, chỉ định cho bạn loại dưỡng chất phù hợp với bạn nhất, cần thiết cho da của bạn nhất để tiến hành Điện di.

2. Điện di mấy lần da sẽ đẹp?

Không quan trọng bạn điện di mấy lần sẽ đẹp! Ngay sau khi điện di lần đầu tiên, da bạn đã đẹp rồi, da mịn màng, trắng sáng hơn, mờ vết thâm, da căng mịn, mướt mát. Và bất cứ khi nào bạn cảm thấy làn da mình thiếu dưỡng chất, độ ẩm kém, bạn đều có thể đến gặp chuyên gia để biết được mình dang thiếu dưỡng chất gì, thiếu ở cấp độ nào, để điện di dưỡng da.

Bạn có thể nhận biết tình trạng thiếu dưỡng chất của da qua các dấu hiệu sau:

  1. Da khô, thô ráp
  2. Da sạm, vết thâm
  3. Gương mặt tối sầm, mệt mỏi
  4. Quầng thâm mắt
  5. Xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da: da nhăn, kém săn chắc, xuất hiện nếp nhăn
  6. Hai bên má, vị trí da trên khóe môi, hai bên cánh mũi có dấu hiệu bị sệ.————————————–
    ?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
    ☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
    ? Địa chỉ:
    27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
    220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
    #cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat