Tại sao cấy mi sinh học đang được ưa chuộng? Nên chọn địa chỉ nào thực hiện?

Tại sao cấy mi sinh học đang được ưa chuộng? Nên chọn địa chỉ nào thực hiện?

Cấy mi sinh học là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây dành cho bạn nào mong muốn có hàng lông mi tự nhiên. Kỹ thuật này không quá phức tạp nên mọi đối tượng có thể sở hữu. Tuy nhiên phương pháp này yêu cầu người thực hiện có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Nếu bạn đang quan tâm về chủ để làm đẹp này, hãy cùng Thẩm Mỹ Viện Cherry Nguyễn  tìm hiểu qua bài viết dưới đây.Tìm hiểu cấy mi sinh học

 

Cấy mi sinh học là kỹ thuật làm đẹp nổi tiếng xuất phát từ châu Âu. Do đó kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ sử dụng máy móc để đưa tế bào gốc vào nang lông. Đồng thời, bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng một số phương pháp kích thích tăng trưởng mi để giúp mi mọc đều và nhanh chóng.

Ưu điểm của mi sinh học là giúp mi của bạn khỏe hơn, sợi dày và bóng hơn mi thật. Thời gian của cấy mi theo phương pháp này cũng được duy trì lâu hơn so với mi giả của phương pháp cấy mi truyền thống.

Độ cong của mi sinh học rất tự nhiên giống y hệt mi thật. Khi được cấy mang đến đôi mắt chân thật và không khiến mắt bị cộm.

Những ai nên cấy mi sinh học?

Cây mi sinh học là phương pháp làm đẹp phổ biến ở các nước châu Âu sau đó lan rộng sang các nước châu Á và đặc biệt là ở Việt Nam. Do đó mọi đối tượng có thể cấy mi sinh học bởi đây là một phương pháp can thiệp không quá sâu và chỉ là tiểu phẫu nhỏ. Kỹ thuật làm đẹp này ngày càng được nhiều chị em sử dụng, đặc biệt là những đối tượng như:

  • Người cấy mi giả thường xuyên nên nang lông đã bị tổn thương, khó mọc lại.
  • Người phải thường xuyên makeup cần bờ mi cong vì yêu cầu công việc.
  • Chị em làm những công việc cần có ngoại hình đẹp để giao tiếp với khách hàng.
  • Người có hàng mi thưa do bẩm sinh hoặc bị rụng muốn có hàng mi dày và đẹp.

    Cấy mi sinh học có hại cho sức khoẻ không?

    Nhiều chị em quan tâm là cấy mi liệu có hại gì không? Để trả lời câu hỏi này, nếu so sánh với phương pháp cấy mi giả truyền thống, cấy mi sinh học được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá tốt hơn rất nhiều.

Mặc dù cấy mi sinh học là một phương pháp đơn giản, nhưng cũng yêu cầu người bác sĩ phải có chuyên môn nghiệp vụ cao trong vấn đề thẩm mỹ. Do đó, để đảm bảo sức khỏe sau lần thực hiện cấy mi, bạn nên thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ chất lượng có độ an toàn cao để không phải lo lắng hậu cây mi.Đặc biệt, cấy mi sinh học mang đến nhiều ưu điểm hơn bạn nghĩ:

  • Lông mi có độ cong tự nhiên, chắc khỏe như mi thật
  • Chiều dài mi phù hợp, không bị rũ xuống, vô cùng chân thật.
  • Không gây tổn thương da và mạch máu, lẫn sức khỏe của bạn
  • Không đau đớn trong suốt quá trình cấy mi.

Cấy mi sinh học nano giữ được bao lâu?

Cấy mi sinh học có thể duy trì được vĩnh viễn trong trường hợp bạn thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tuy nhiên, thời gian giữ mi tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người, nhưng ít nhất là trên 20 năm.

Địa chỉ cấy mi sinh học  uy tín hàng đầu

Hiện tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Viện Cherry Nguyễn là một trong những bệnh viện đạt chuẩn được công nhận của Bộ Y tế. Đội ngũ chuyên viên của Thẩm Mỹ Viện Cherry Nguyễn có chuyên môn nghiệp vụ cao. Họ đều có nhiều năm kinh nghiệm , luôn ứng dụng các công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ.

 

————————————–
?????? ?????̂̃? – ?????? ??????
☎ Hotline: 090 123 45 35-0879330330
? Địa chỉ:
27/61 yersin P10 Đà Lạt Lâm Đồng
220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
#cherrynguyen #laohoasom #nepnhan. #massage. #dalat #goidauduongsinhdalat

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *