NAM GIỚI CÓ NÊN GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH KHÔNG ?

NAM GIỚI CÓ NÊN GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH KHÔNG?

 

Mình thường xuyên nhận được những câu hỏi như: “Bên bạn có gội đầu cho nam không?” “Mình muốn gội đầu dưỡng sinh và đi cùng bạn trai thì bạn trai có thể sử dụng dịch vụ gì?”… Dường như mọi người thường mặc định dịch vụ gội đầu chỉ dành cho phái nữ? Vậy thì hôm nay mình sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Để tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “Nam giới có nên gội đầu dưỡng sinh không?” thì trước hết chúng ta phải hiểu gội đầu dưỡng sinh là gì.

Đây bản chất là một phương pháp chăm sóc tóc và da đầu kết hợp với chăm sóc sức khỏe. Trước hết kỹ thuật viên sẽ chăm sóc da đầu và mái tóc của bạn bằng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên ( dầu gội, kem ủ dược liệu, canh gội thảo dược…) Bên cạnh đó kỹ thuật viên sẽ dùng các phương pháp massage, bấm huyệt vùng mặt, đầu, cổ vai gáy để đả thông kinh lạc, cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái và giải quyết một số các vấn đề về sức khỏe.

Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng gì đối với nam giới?

1.Làm sạch tóc và da đầu.

Cũng như các phương pháp gội đầu khác thì gội đầu dưỡng sinh sẽ giúp nam giới làm sạch tóc, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa trên da đầu. Việc dư thừa dầu và  bụi bẩn trên da đầu sẽ gây gàu, ngứa, khiến bạn khó chịu và mất tự tin. Đặc biệt các sản phẩm dùng trong gội đầu dưỡng sinh đều có nguồn gốc thiên nhiên nên thân thiện với mái tóc và da đầu, không chứa các chất tạo “độ mượt giả” nên không gây nhờn rít, bít tắc và không gây nên gàu. Việc sử dụng thường xuyên các sản phẩm này cũng giúp cho mái tóc của bạn thêm bóng, khỏe, giảm gãy rụng, đồng thời hạn chế nấm và vi khuẩn phát triển.

2. Giảm đau đầu và căng thẳng

Đây là một trong những lợi ích nổi bật của gội đầu dưỡng sinh. Nam giới thường gặp stress, căng thẳng rất nhiều trong cuộc sống và nếu không được xử lý kịp thời có thể dẫn đến tình trạng nghiêm trọng hơn như là mất ngủ, giảm khả năng tập trung, suy giảm trí nhớ, thậm chí là trầm cảm. Các động tác massage và bấm huyệt sẽ làm lưu thông khí huyết, xử lý các bó cơ đang tắc nghẽn, giúp cơ thể thư giãn, giảm hẳn cơn đau đầu và quên đi muộn phiền trong cuộc sống.

3. Làm giảm tình trạng đau mỏi vay gáy

Lý do khiến rất nhiều khách hàng là nam giới trung thành với  dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Dưỡng là bởi vì nó có thể giúp anh em thoát khỏi tình trạng mỏi vai gáy – nỗi ám ảnh của dân văn phòng. Dù có cao lớn, lực lưỡng đến đâu đều phải nhăn nhó khi gặp tình trạng này. Bài massage cổ vai gáy của Dưỡng được kỹ thuật viên thực hiện theo chuẩn Đông y, giúp làm mềm các bó cơ đang tắc nghẽn và giúp anh em nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

4. Hạn chế tình trạng rụng tóc ở nam giới

Nếu ở nữ giới, rụng tóc thường sẽ do tóc bị hư tổn bởi quá trình dùng hóa chất và nhiệt độ cao để tạo kiểu. Thì đối với nam giới, rụng tóc thường do di truyền, căng thẳng hoặc do bệnh lý, tình trạng này nếu xảy ra thường xuyên có thể gây nên hói đầu sớm ở nam giới. Một số trường hợp khác, hư tổn tóc và rụng tóc do không biết cách chăm sóc, chọn sai sản phẩm dầu gội hoặc lối sống không khoa học, thức khuya, sử dụng chất kích thích…

Vì vậy nam giới cần quan tâm hơn đến việc gội đầu và thư giãn để tránh những rắc rối liên quan đến việc rụng tóc.

Sản phẩm trong gội đầu dưỡng sinh thường là các sản phẩm dược liệu, thảo mộc thân thiện và an toàn với tóc & da đầu. Bên cạnh đó việc đả thông kinh lạc, thư giãn vùng đầu sẽ giúp lưu thông máu, giảm căng thẳng sẽ rất tốt trong việc nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.

Quy trình gội đầu dưỡng sinh cho nam giới.

Tại Dưỡng, các anh có thể lựa chọn gội đầu dưỡng sinh 60 phút hoặc gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu 90 phút tùy theo nhu cầu và thời gian phù hợp với mình.

Quy trình gội đầu dưỡng sinh truyền thống (60 phút):

B1. Ngân châm thảo dược kích thích bài tiết độc tố và lưu thông khí huyết

B2. Mở huyệt đạo mặt cải thiện lưu thông khí huyết và trẻ hóa cơ mặt

B3. Ấn huyệt vùng đầu tránh bằng phương pháp Shiatsu

B4. Cạo gió cửu đới vùng đầu khai thông các điểm tắc nghẽn vùng đầu, giảm hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.

B5. Rửa mặt

B6. Gội đầu bằng dầu thảo dược 2 lần

B7. Gội đầu bằng nước thảo dược và chải lược thông kinh lạc.

B8. Ủ tóc với kem dưỡng organic

B9. Massage cổ vai gáy nằm lưu thông khí huyết

B10. Xả tóc bằng nước sạch

B11. Sấy khô tóc, bổ sung dưỡng chất cho tóc

B12. Uống trà làm ấm và thanh lọc cơ thể

Quy trình gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu (90 phút)

B1. Ngâm chân thảo dược kích thích bài tiết độc tố và lưu thông khí huyết

B2. Mở huyệt đạo mặt cải thiện lưu thông khí huyết và trẻ hóa cơ mặt

B3. Ấn huyệt vùng mặt kích thích lưu thông máu

B4. Ấn huyệt vùng đầu trán bằng phương pháp Shiatshu

B5. Cạo gió cửu đới vùng đầu khai thông các điểm tắc nghẽn vùng đầu, giảm hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.

B6. Rửa mặt

B7. Massage mặt và đắp mặt nạ

B8. Gội đầu bằng dầu thảo dược 2 lần

B9. Gội đầu bằng cạnh thảo dược và chải lược thông kinh lạc vùng đầu

B10. Ủ xả tóc với kem dưỡng organic

B11. Massage cổ vai gáy nằm lưu thông khí huyết

B12. Xông hơi đầu bài độc, làm mềm tóc và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho tóc.

B13. Massage tay

B14. Xả tóc bằng nước sạch

B15. Massage cổ vai gáy ngồi

B16. Sấy khô tóc, bổ sung dưỡng chất cho tóc

B17. Uống trà làm ấm và thanh lọc cơ thể.

Vậy là Dưỡng đã giúp mọi người giải đáp câu hỏi: Nam giới có nên gội đầu dưỡng sinh không? Đây là phương pháp chăm sóc tóc và chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt cho tất cả mọi người, nên cánh mày râu không cần phải đắn đo nữa mà hãy trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh ngay hôm nay nhé.

___________???____________
☎️ Hotline: 0879330330
? Cơ sở 1: 27/61 yersin P10 Đà Lạt, Lâm Đồng

? Cơ sở 2: 220/2 Nguyễn Trọng Tuyển,P8, Phú Nhuận , Thành phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *