Spa Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp gội đầu dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông, được kết hợp với việc mát xa, trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng, mặt. Với các kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể sẽ giúp tác động tới các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh,… nhờ đó mà các chị em sẽ cảm thấy thoải mái, giảm đau đầu, stress và có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gội đầu dưỡng sinh sẽ tác động thông qua các huyệt vị, chân tóc, giúp cung cấp các loại dưỡng chất cần thiết cho tóc, nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần gội đầu tiên. Tóc của bạn không chỉ được chăm sóc một cách tốt nhất, mà còn giúp chống lại quá trình lão hóa do tuổi tác một cách tốt và hiệu quả nhất.

Chính vì thế, việc sử dụng liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại CHERRY NGUYEN là điều vô cùng cần thiết và tốt nhất dành cho các chị em hiện nay.

Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng gì?
Giúp làm giảm căng thẳng & mệt mỏi
Việc gội đầu sướng sinh sẽ giúp cho bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, các mô cơ và xương khớp được giãn nở, đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết, mang tới cảm giác vô cùng thư thái cho khách hàng.

Ngay sau khi thực hiện quá trình gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ cảm thấy mọi mệt mỏi và căng thẳng được xua tan, tinh thần trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Bởi vì trong quá trình massage, bấm huyệt, cơ thể sẽ sản sinh ra serotonin – hoạt chất khiến bạn cảm thấy phấn chấn, lạc quan và thoải mái hơn.

Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp
Một trong những tác dụng to lớn của spa gội đầu dưỡng sinh là giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, giảm áp lực đối với tim, tránh bị suy tim do áp lực lớn.

Các động tác massage, bấm huyệt sẽ giúp tăng cường cung cấp oxy, tăng cường dưỡng chất cho các tế bào da. Việc massage còn được đánh giá là đặc biệt tốt dành cho cả da và tóc. Máu được lưu thông, giúp mang lại cho bạn có một sức khỏe tốt, cải thiện tốt vấn đề đau vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ,…

3 loại canh sử dụng để gội đầu dưỡng sinh đúng chuẩn
Giải độc cơ thể
Quy trình gội đầu dưỡng sinh đảm bảo loại bỏ các độc tố, giúp cơ thể được thanh lọc một cách tốt nhất

Cải thiện làn da
Chỉ với một liệu trình sử dụng bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực trên làn da của mình. Da sẽ trở nên vô cùng săn chắc, các tế bào bị lão hóa được phục hồi và tái tạo, nhờ đó mà da trở nên hồng hào và sáng mịn.

Đồng thời, giải quyết tốt các vấn đề về tóc như: tóc xơ rối, hư tổn, rụng nhiều, nhiều gàu, nấm da đầu,.. nhờ đó tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh hơn.

Tăng khả năng tập trung
Việc gội và massage không chỉ có tác dụng tác động lên bên ngoài da đầu mà còn tác động tích cực lên phần vỏ đại não. Nhờ đó giúp bạn trở nên hưng phấn, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng khả năng tập trung hơn trong công việc.

Ngăn chặn tình trạng lão hóa, phòng ngừa bệnh tật
Việc gội đầu dưỡng sinh giúp góp phần chống lão hoá bởi hệ thống huyệt, mạch trải dài trên khắp phần đầu sẽ được tác động khi bạn được massage. Khi tác động lên những vùng này sẽ giúp hỗ trợ thông kinh hoạt lạc, đồng thời phòng ngừa các bệnh như: đau đầu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, giảm trí nhớ,…

Quy Trình Gội Đầu Dưỡng Sinh Tại Cherry Nguyễn
Các bước thực hiện gội đầu dưỡng sinh tại Cherry Nguyễn của chúng tôi được thực hiện với các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Thực hiện thả lỏng vùng đầu, giúp hỗ trợ khai huyệt thiên môn.
Bước 2: Áp dụng biện pháp, kỹ thuật dây và bấm huyệt.
Bước 3: Tiến hành xoa bóp tổng thể nhằm tác động tới kinh lạc hệ tuần hoàn bạch huyết thần kinh.
Bước 4: Thực hiện massage bằng tinh dầu nóng đặc trị, giúp da đầu cảm thấy thoải mái, lưu thông khí huyết.
Bước 5: Thực hiện đả thông kinh lạc, giúp tăng cường tuần hoàn máu. Qua đó, giúp bổ sung năng lượng sinh học, cũng như những dưỡng chất cần thiết cho toàn cơ thể thông qua các mao mạch, chân tóc.
Bước 6: Dùng bát thuốc số 1 bài đầu da đầu.
Bước 7: Thực hiện massage ở phần cổ, vai gáy.
Bước 8: Sử dụng liệu pháp bát số 2, tức dưỡng tóc bằng canh thảo dược. Đồng tời thực hiện quấn khăn nóng trên vùng đầu cổ vai gáy, nhằm đảm bảo an thần, chống rụng tóc hiệu quả.
Bước 9: Sử dụng bát thứ 3 dưỡng tóc và thực hiện chải kinh lạc vùng đầu giúp lưu thông khí huyết vùng đầu.
Bước 10: Gội, xả bằng dầu thảo dược cao cấp và kết thúc dịch vụ.
Chỉ sau một lần gội bạn sẽ thấy được hiệu quả vượt trội, sức khỏe được cải thiện và tinh thần cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *