danh sach 3 spa trị mụn tốt nhất Đà Lạt

Top 3 spa trị mụn tốt nhất Đà Lạt

Tiêu chí ĐẶT CHẤT LƯỢNG LÊN HÀNG ĐẦU. VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN là một trong những spa trị mụn uy tín tại TPHCM dành cho rất nhiều bạn trẻ (cả Nam và Nữ)

. Ngoài dịch vụ nặn mụn, trị mụn hiệu quả, , VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN còn có thế mạnh về điều trị nám, tàn nhàng, sẹo rỗ…. cực kì hiệu quả với chi phí luôn ở mức hợp lý vừa phải.

Bước vào , VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN khách hàng sẽ được trải nghiệm trong một không gian vô cùng thư giãn, rũ bỏ những căng thẳng, mệt mỏi thường ngày trong cuộc sống. ,

VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN không phân biệt tình trạng nặng hay nhẹ, hầu hết quý khách hàng ghé , VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN đều cảm thấy hài lòng từ thái độ phục vụ của nhân viên cho đến chất lượng dịch vụ tại đây.


Dịch vụ mang đến cho khách hàng một cảm giác nhẹ nhàng, cùng với hương thơm dịu nhẹ và âm thanh du dương sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng tinh khiết.
, VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN không ngừng cập nhật các phương pháp làm đẹp tiên tiến, cân bằng được các yếu tố an toàn – hiệu quả, hiện đại – truyền thống để có thể phù hợp với mọi làn da, mọi khí hậu vùng miền.
Máy móc, liệu pháp và mỹ phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và có nguồn gốc chất lượng rõ ràng.
Đặc biệt: , VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng khi có nhu cầu và mong muốn sở hữu một làn da đẹp, khỏe
ACNESURE – CÔNG NGHỆ TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA TẠI CHERRY NGUYỄN sẽ giúp bạn đánh bay các lo âu, trăn trở đó bởi công nghệ ACNESURE chuẩn y khoa diệt sạch mụn mang lại làn da rạng rỡ hiệu quả vượt trội sau một liệu trình:
– Sạch mụn
– Giảm thiểu tình trạng mụn tái phát lại
– Trị mụn không để lại sẹo
– Cải thiện tình trạng da mỏng, yếu, lỗ chân lông to và tiết nhiều dầu nhờn

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về mụn hãy đến Cherry Nguyễn Beauty Center để được tư vấn và điều trị giúp bạn lấy lại được làn da trắng hồng mịn màng nhé.
Quy trình 12 bước lấy mụn CÔNG NGHỆ TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA TẠI CHERRY NGUYỄN
Bước 1: Soi da, tư vấn ( tuỳ theo khách yêu cầu)
Bước 2: Tẩy trang
Bước 3: Rửa mặt
Bước 4: Tẩy tế bào chết
Bước 5: Xông hơi
Bước 6: Hút bã nhờn, mụn cám
Bước 7: Tiến hành nặn mụn
Bước 8: Sát khuẩn toàn mặt
Bước 9: Điện tím
Bước 10: Đắp mặt nạ trị mụn ( phù hợp từng loại Da)
Bước 11: Chiếu ánh sáng sinh học + Massage đầu
Bước 12: Rửa sạch mặt

VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN spa trị mụn tại TPHCM   & Đà Lạt
CHERRY NGUYỄN cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín
5 dịch vụ nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích tại VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN
Gội Đầu Dưỡng Sinh kết hợp Nến Xông Tai (thư giãn, giải tỏa stress…)
Massage Body (Massage tinh dầu, đá nóng, giảm béo các vùng…)
Triệt lông (Mặt, Nách, tay, chân, Bikini…)
Điều trị mụn , điều trị nám , điều trị tàn nhang tiêm filler Đà Lạt

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
  • 27/61 Yersin P10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

  • 220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0879.330330

Diva Spa

Diva Spa nổi tiếng với cách điều trị mụn bằng phương pháp lăn kim. Đây là một trong những phương pháp điều trị mụn cực kỳ hiện đại, đã được các bác sĩ và chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp lăn kim trị mụn sẽ tạo ra những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt da (hay còn được gọi là vết thương giả) để thúc đẩy các tế bào dưới da hoạt động. Điều này sẽ khiến cho tất cả mụn được loại bỏ nhưng vẫn không làm tổn thương hay phá vỡ cấu trúc da. Đặc biệt, khi sử dụng phương pháp này, làn da của bạn sẽ được tái tạo và trông mịn màng, tươi trẻ hơn.

Nếu bạn còn đang lo lắng về vấn đề những vết thương giả kia sẽ như thế nào, thì bạn hãy yên tâm. Chúng có cơ chế tự lành. Do vậy, khi trị mụn bằng phương pháp lăn kim, da bạn sẽ nhanh lành và đẹp hơn bao giờ hết, rút ngắn thời gian điều trị mụn.

Diva Spa trị mụn ở Đà Lạt
Khách hàng trị mụn tại Diva Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 250 Hai Bà Trưng, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại liên lạc: 0901.698.968
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/vienthammydiva.dalat/
  • Website: https://vienthammydiva.vn/
  • Kay Spa

    Kay Spa là một trong những spa trị mụn tốt nhất Đà Lạt. Tại đây, quý khách hàng sẽ được điều trị loại bỏ mụn bằng nhiều phương pháp khác nhau: lăn kim tế bào gốc, lăn kim vi điểm…

    Nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Kay Spa bởi lăn kim là một trong những phương pháp tiên tiến, tốn ít chi phí nhưng lại mang lại hiệu quả cao. Tất cả các loại mụn đều có thể được điều trị tận gốc bằng phương pháp này. Kay Spa đã được các chuyên gia và Bộ Y tế chứng nhận về độ an toàn đối với tất cả các liệu trình điều trị mụn. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn.

    Kay Spa trị mụn ở Đà Lạt
  • Địa chỉ: số 262 Hai Bà Trưng, phường 6, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm ĐồngSố điện thoại liên lạc: 0868.160.111Email: [email protected]https://www.facebook.com/KaySpaDaLat/

    Website: https://kayspadalat.v

  •  Bunny House Spa & Clinic

    • Địa chỉ: 405 Hai Bà Trưng, P6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

    Là spa uy tín tại Đà Lạt chuyên giảm béo, trị nám, nâng cơ mặt 3D, chăm sóc da mặt, da bị mụn. Những phương pháp làm đẹp ở đây đều là độc quyền của spa. Có hiệu quả từ lần đầu tiên của liệu trình. Tại spa giảm béo 1 lần có thể xuống từ 3 đến 5cm tùy cơ địa, bằng cách tác động vào mỡ nội tạng giảm nguy cơ mỡ trong máu. Phương pháp này vừa hiệu quả vừa an toàn với cơ thể. Nhân viên của spa có kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc, điều trị lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Chính điều đó đã làm cho spa trở thành nơi chị em tin tưởng, đến để được chăm sóc cơ thể một cách tốt nhất.

    spa tốt ở đà lạt

The Vin Spa Đà Lạt

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Công Trứ, P6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Luôn hướng tới “chất lượng dịch vụ vượt trội” the Vin spa luôn cập nhật những công nghệ trị liệu tiên tiến trong chăm sóc da, body. Hoàn toàn thiên nhiên từ những nước có nên thẩm mỹ phát triển nhất thế giới. Là spa làm đẹp uy tín tại Đà Lạt với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ. The Vin spa cam kết mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất, với giá cả hợp lý. Spa nổi bật với những dịch vụ như: nối mi, chăm sóc da mụn, điều trị thâm, triệt lông vĩnh viễn, điều trị sẹo lõm, bắn nốt ruồi laser…

vin spa đà lạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *