Gội đầu dưỡng sinh và gội đầu thảo dược tại Tp HCM

  Gội đầu dưỡng sinh và gội đầu thảo dược tại Tp HCM  

Bạn đã từng nghe tới gội đầu dưỡng sinh chưa? Bạn có thắc mắc phương pháp này là như thế nào không? Hãy cùng HiSpa tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN 

? Địa chỉ trụ sở chính : 220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

? Địa chỉ Địa chỉ chi nhánh :27 yersin phường10 Đà Lạt Lâm Đồng

Gội đầu không đơn giản chỉ là phương pháp làm sạch tóc và da đầu mà đây còn là một cách để thư giãn, xả stress đơn giản nhưng hiệu quả cao. Tuy rằng các bước gội đầu rất đơn giản nhưng để đảm bảo hiệu quả thư giãn cao bạn cần quan tâm nhiều hơn đến việc thực hiện và kết hợp với các phương pháp trị liệu khác. Hiện nay, một trong những cách gội đầu, vệ sinh tóc mới, hiệu quả được đông đảo mọi người ưa chuộng đó chính là phương pháp gội đầu dưỡng sinh. Cùng VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp chăm sóc sức khỏe mới, đơn giản và hiệu quả này dưới đây.

Dưỡng sinh là gì?

Dưỡng sinh là sự kết hợp hài hòa giữa các phương diện quan trọng và gần gũi với con người như: lối sống, ăn uống, tinh thần và rèn luyện. Tuy rằng các hoạt động dưỡng sinh trải dài trên 4 phương diện nhưng đa số mọi người chỉ biết đến các bài tập rèn luyện dưỡng sinh được những người trung niên hoặc cao tuổi thực hiện ở công viên. Nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì cần kết hợp linh hoạt và đồng bộ 4 phương diện trên.

Ăn uống

Theo quan niệm dưỡng sinh, ăn uống cần đảm bảo đủ chất với lượng vừa đủ, không ăn quá no hoặc ăn quá ít. Đặc biệt lưu ý không nên sử dụng các chất có cồn hoặc các chất kích thích. Khi lựa chọn thực phẩm hoặc chế biến cần đảm bảo đầy đủ ngũ vị và tránh ăn các món ăn quá chua, quá cay, quá mặt, quá ngọt, quá đắng. Thức ăn cũng nên chọn theo mùa để đảm bảo sự tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng là cao nhất.

Tinh thần

Tinh thần theo dưỡng sinh là đảm bảo được sự thoải mái, thư giãn và không vướng bận. Để có được tinh thần này thì người sử dụng cần rèn luyện và nâng cao ý chí, ý thức bản thân.

Con người cần tự điều chỉnh, cân bằng được cảm xúc của mình, không nên cáu giận hoặc kìm nén. Tốt nhất là luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ và ổn định. Đồng thời thường xuyên áp dụng các biện pháp thiền để hướng tinh thần về với thiên nhiên.

Rèn luyện

Đây là phương diện được sử dụng và thực hiện nhiều nhất. Tuy nhiên, việc rèn luyện không nên quá áp lực hoặc thực hiện với cường độ lớn mà chỉ nên tập vừa sức, đồng thời phù hợp với điều kiện hoàn cảnh. Lưu ý trước khi thức dậy hoặc trước khi vận động cần dành thời gian để khởi động và cân bằng cảm xúc cũng như trạng thái cơ thể.

Dưỡng sinh là một trong những phương pháp đơn giản nhưng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và tinh thần của con người. Kiên trì rèn luyện sẽ đem lại cho người thực hiện nhiều lợi ích tuyệt vời.

Tác dụng của gội đầu dưỡng sinh

Gội đầu dưỡng sinh đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời tới người dùng như:

Làm sạch tóc và da đầu

Đây hiển nhiên là tác dụng đầu tiên của phương pháp này. Gội đầu sẽ giúp làm sạch các chất bụi bẩn bám trên tóc và da đầu, trả lại mái tóc sạch, suôn mượt, óng ả. Ngoài ra, việc sử dụng kết hợp các dầu gội chiết suất từ thiên nhiên giúp bảo vệ tóc và da đầu khỏi các hóa chất chuyên dụng, khiến mái tóc bồng bềnh, ngăn ngừa các bệnh về da, tóc và giúp hạn chế tình trạng rụng tóc.

Giảm stress và điều hòa tinh thần

Gội đầu kết hợp với các kỹ thuật massage lên vùng đầu, cổ, vai gáy,…đồng thời sử dụng các phương pháp bấm huyệt giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, giảm lo âu. Phương pháp này còn có tác dụng rất tốt đối với trí nhớ và làm tăng khả năng tập trung.

Bên cạnh đó, việc bấm huyệt giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, đột quỵ, đau đầu. Ngoài ra, khi kết hợp với các tinh chất tự nhiên và mùi hương thiên nhiên giúp làm giảm lo âu, cân bằng cảm xúc. Điều này rất có lợi cho những người thường xuyên chịu áp lực cao từ cuộc sống hoặc người có nhiều muộn phiền.

Làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa

Việc massage sẽ làm da đầu săn chắc hơn, loại bỏ các tế bào chết giúp da khỏe mạnh, hồng hào. Chính điều này góp phần làm chân tóc khỏe mạnh hơn, hạn chế được tình trạng rụng tóc và giúp các tế bào tóc đàn hồi tốt hơn.

 

VIỆN THẪM MỸ CHERRY NGUYỄN 
☎️ Hotline: 0879 330330 – 090 123 45 35
Địa chỉ chi nhánh :27 yersin phường10 Đà Lạt Lâm Đồng
Trụ sở 220/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận
Chúng tôi luôn thực hiện hỗ trợ tư vấn liên tục cho khách hàng mỗi khi bạn cần, phục vụ trong tất cả các ngày trong tuần. 

1 thought on “Gội đầu dưỡng sinh và gội đầu thảo dược tại Tp HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *